HLV Kiatisak từ chối dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Gia

Chiều 12/11, CLB TP. HCM chính thức nói lời chia tay với HLV Chung Hae Seong. Đội bóng này đang dự định tìm kiếm một nhà cầm quân người Thái Lan để dẫn dắt cho mùa giải 2021. Và HLV Kiatisak là một ứng cử viên sáng giá nhất bởi ông là người hiểu rõ bóng đá Việt Nam khi có hơn 10 năm thi đấu và dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai ở V.League.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, một vị lãnh đạo CLB TP. HCM tiết lộ, HLV Kiatisak đã từ chối lời để nghị đến từ đội bóng này.

"Kiatisak là một HLV giỏi, lại quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam nên chắc chắn sẽ thu hút được khán giả đến sân mỗi khi CLB TP.HCM. Nhưng anh ấy từ chối vì đang là doanh nhân thành đạt ở Thái Lan, thu nhập tốt hơn nhiều. Hơn nữa, Kiatisak lại đang làm đại diện cho CLB Leicester (Anh) ở Thái Lan nên càng không thể sang Việt Nam", lãnh đạo CLB cho hay.

undefined

Không thể bắt tay được với "Zico Thái", CLB TP. HCM đang hướng đến một nhà cầm quân người Brazil - HLV Ailton dos Santos Silva - người từng đưa CLB Chiangrai United lần đầu tiên vô địch Thai League 2019.

Ngoài ra, CLB TP. HCM cũng nhắm tới ông Dusit Chalermsan là một vị HLV người Thái khác và một HLV từng làm công tác đào tạo trẻ tại Barcelona.