Sẽ có 2 trợ lý ngôn ngữ riêng biệt cho ĐT Quốc gia và U23 Việt Nam

Hoàng Gia

Quyết định trên được đưa ra nhằm nâng cao hiệu quả và chuyên nghiệp cho các mảng công việc của đội tuyển. Theo đó, trợ lý ngôn ngữ của U23 Việt Nam sẽ do ông Vũ Anh Thắng đảm nhiệm, còn trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa sẽ chuyên trách làm nhiệm vụ tại Đội tuyển Quốc gia.

Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng vừa qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian U23 tập huấn tại Hàn Quốc. Trước đó, ông Vũ Anh Thắng đã đồng hành cùng ĐT U22 Quốc gia trong toàn bộ quá trình tập huấn, tập luyện và tham dự SEA Games 30 và được đánh giá cao.

undefined

Mới đây, ông Lê Huy Khoa đã có ý kiến xin nghỉ phép tạm nghỉ trong khoảng thời gian U23 châu Á diễn ra để lo việc riêng. Do vậy, việc bố trí trợ lý ngôn ngữ chuyên trách cho 2 đội tuyển cũng sẽ tạo điều kiện cho ông Lê Huy Khoa và đồng nghiệp của mình thuận tiện hơn trong sắp xếp công việc cũng như thời gian dành cho gia đình.

Theo kế hoạch, trợ lý Lê Huy Khoa sẽ trở lại làm nhiệm vụ khi ĐTQG hội quân để tiếp tục cuộc hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3/2020 sắp tới.