Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chào Hà Nội FC và cổ động viên

Hoàng Gia

Sau 1 năm gắn bó với Hà Nội FC, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục tìm kiếm cho mình một hành trình mới. Qua đó, anh sẽ đầu quân cho CLB TP. Hồ Chí Minh với bản hợp đồng 3 năm.

Trước khi đến CLB mới, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã viết tâm thư để chào những đồng nghiệp cũ của mình cũng như các cổ động viên của Hà Nội.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bongdadoisong.vn

Anh đã viết như sau: "Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu không khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại, sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân tôi, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần phải tìm cho mình 1 môi trường mới.

Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn BLĐ Hà Nội FC, cảm ơn những CĐV nhiệt tình và trung thành của CLB. Hà Nội FC là 1 tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự, chúc CLB sẽ giành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những CĐV Hà Nội FC luôn mạnh khoẻ để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại.

Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua!"

Bùi Tiến Dũng trưởng thành trong màu áo Thanh Hóa, trước khi gia nhập Hà Nội vào tháng 01/2019 theo hợp đồng một năm. Tuy nhiên, trong màu áo đội vô địch V-League, anh không thể cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn đàn anh Văn Công, và thậm chí phải xếp sau cả thủ môn dự bị Phí Minh Long trong thứ tự ưu tiên. Ở mùa giải vừa qua, dù Hà Nội vô địch V-League, đoạt Cup Quốc gia và vào đến bán kết AFC Cup, Bùi Tiến Dũng chỉ năm lần vào sân.

Hiện nay, Bùi Tiến Dũng đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. ĐT U23 Việt Nam sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh vào ngày 22/12 để tập luyện trong khoảng 1 tuần trước khi chính thức sang Thái Lan tham dự giải đấu.