Thú vị U22 Việt Nam bất ngờ dẫn trước ĐT Việt Nam dù chưa thi đấu

Hoàng Gia

Chiều ngày 22/12, cả U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam đều có buổi tập làm quen sân lần lượt vào các khung 15h00 và 17h00. Điều thú vị là trong buổi tập ở khung giờ của U22 Việt Nam, biển tỉ số tại SVĐ Cẩm Phả đưa ra tỉ số U22 Việt Nam… dẫn trước ĐT Việt Nam 1-0 dù trận đấu còn chưa diễn ra (ảnh).

Biển tỉ số ở SVĐ Cẩm Phả chiều ngày 22/12 bất ngờ giúp U22 Việt Nam... dẫn trước ĐT Việt Nam.
Biển tỉ số ở SVĐ Cẩm Phả chiều ngày 22/12 bất ngờ giúp U22 Việt Nam... dẫn trước ĐT Việt Nam.

Trên thực tế, chiều nay Ban quản lý SVĐ Cẩm Phả đã cho chạy thử biển tỉ số để tránh những sự cố ngoài ý muốn trong trận giao hữu chiều 23/12.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước hai trận giao hữu cũng nhấn mạnh khi bóng chưa lăn, không thể đoán trước kết quả. Dù U22 Việt Nam thiếu kinh nghiệm hơn nhưng lại rất khát khao thể hiện khi được đối đầu với các đàn anh ở ĐTQG.

Cũng trong cuộc hộp báo, đội phó của U22 Việt Nam, Dụng Quang Nho cũng đầy tự tin chia sẻ: “Toàn đội đang tự tin, nhờ sự động viên của thầy Park nên cũng tự tin hơn. Mục tiêu của đội là học hỏi các anh, cố gắng chiến thắng được ít nhất 1 trận”.

Là cầu thủ lớn tuổi nhất của cả ĐTQG cũng như U22 Việt Nam trong đợt tập trung lần này, thủ thành Bùi Tấn Trường cho rằng ở độ tuổi U22, chênh lệch về trình độ của các cầu thủ so với ĐTQG là không lớn. Tấn Trường cho rằng các cầu thủ U22 Việt Nam cũng có thể làm nên chuyện trong hai trận giao hữu sắp tới.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).