U23 Việt Nam sẽ "trình làng" mẫu áo mới tại VCK U23 Châu Á 2020

Hoàng Gia

Sáng 26/12 tại TP. Hồ Chí Minh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và nhãn hàng Grand Sport đã ký kết hợp đồng tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện cho các ĐT Quốc gia với thời hạn 4 năm, từ năm 2020 đến năm 2023.

Đến tham dự buổi lễ kí kết, ngoài sự có mặt của đại diện VFF, đại diện nhà tài trợ còn có sự xuất hiện của huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam gồm: Triệu Việt Hưng, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài và thủ thành Nguyễn Văn Toản.

“Việc Grand Sport tiếp tục gắn bó cùng các ĐTQG của Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trang phục và trang thiết bị tập luyện là một sự động viên tinh thần rất kịp thời và đáng trân trọng, đặc biệt là vào thời điểm ĐT U23 Việt Nam đang chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2020 trên cương vị là đương kim á quân của Giải.” Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết.

Theo ông Lê Hoài Anh, mẫu trang phục mới được thiết kế ấn tượng theo chủ đề “Những chiến binh sao Vàng” với sự thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho các cầu thủ.

undefined

2 màu sắc trắng và đỏ vẫn được sử dụng, với sắc đỏ sẽ là màu áo chính của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, phía sau gáy cũng được thêm vào hình 2 ngôi sao 5 cánh, tượng trưng cho 2 lần vô địch AFF Cup.

Grand Sport sẽ chính thức cung cấp trang phục tập luyện và thi đấu cho các ĐTQG phiên bản mới bắt đầu từ tháng 1 năm 2020. Mẫu trang phục mới này sẽ được ĐT U23 Việt Nam “trình làng” tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.