Văn Toàn động viên fan nữ bị nhiễm Covid 19 trong khu cách ly

Hoàng Gia

Một fan nữ có tên là Hải Vân bị nhiễm Covid-19 hiện đang được điều trị trong khu cách ly, rất hâm mộ tiền đạo Văn Toàn của HAGL. Để động viên fan nữ này, những người bạn của cô đã gửi lời thỉnh cầu tới chân sút của HAGL, mong nhận được sự khích lệ để Hải Vân có thêm động lực chiến đấu với dịch bệnh.

"Bạn của mình rất yêu mến CLB HAGL, đặc biệt là cầu thủ Văn Toàn. Hiện nay bạn của mình ở khu cách ly Thủ Đức do bị dương tính với Covid-19. Trong hoàn cảnh này, mình và các bạn muốn động viên khích lệ bạn ấy, nhất là khi sinh nhật bạn ấy là vào ngày 31/7 sắp tới.

Bạn nữ tên Hải Vân, không biết CLB HAGL có cách nào giúp mình chuyển lời anh Văn Toàn và xin vài dòng khích lệ bạn của mình được không?", tâm thư của những người bạn Hải Vân viết.

Đáp lại, tiền đạo Văn Toàn đã có hành động rất ý nghĩa. Anh chúc Hải Vân cùng gia đình sớm bình phục, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới fan nữ.

Văn Toàn cũng không quên nhắn nhủ người dân cả nước tuân thủ quy định 5K phòng chống dịch Covid-19, cùng chung tay vượt qua đại dịch.