CLB TP. HCM đàm phán mua Công Phượng, Nguyễn Công Phượng

Vụ Công Phượng gia nhập CLB TP.HCM Loading 99%

Hoàng Gia

Có thể nói, Công Phượng đang trải qua những ngày tháng không mấy dễ dàng trong sự nghiệp thi đấu tại CLB STVV. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng thi đấu của Công Phượng và khiến tiền đạo của HAGL mất vị trí trong đội hình ĐTQG Việt Nam.

Thế nhưng, mới đây, CLB TP.HCM đang phát đi nhiều tín hiệu cho rằng sẽ giải cứu Công Phượng trở về Việt Nam. Được biết, sau khi CLB TP.HCM ký hợp đồng thành công thời hạn 3 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng, lãnh đạo đội bóng này tiếp tục muốn có thêm một ngôi sao lớn trong đội hình nên đã quyết tâm đưa Công Phượng trở lại Việt Nam ở mùa giải 2020.

anh 2
Công Phượng sẽ trở về Việt Nam vào tuần sau nếu CLB TP.HCM đàm phán thành công với CLB STVV

Việc muốn có bằng được tiền đạo ĐTQG Việt Nam, cho thấy, lãnh đạo CLB TP.HCM muốn gia tăng thêm sức mạnh cho đội bóng để hướng đến những mục tiêu xa hơn trong năm 2020, đặc biệt như vòng loại AFC Champions League.

Hiện tại, theo thông tin mà truyền thông Việt Nam đưa tin quá trình đàm phán giữa CLB TP.HCM và CLB STVV đang loading được 99%. Dự kiến, nếu cuộc đàm phán này diễn ra theo đúng tiến trình thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở về Việt Nam vào tuần sau để có màn ra mắt đội bóng mới.