Đội vô địch của Cúp Quốc gia 2022 nhận thưởng 1 tỷ đồng

Hoàng Gia

Cúp Quốc gia 2022 khai mạc ngày mai (5/4) với tên gọi chính thức là Giải bóng đá Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022. Đây là lần đầu tiên giải đấu gắn tên thương hiệu này.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng Giám đốc Công ty VPF cho biết: “Công ty BaF là một đối tác mới đồng hành cùng Công ty VPF tại Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2022. Sự tin tưởng đồng hành của BaF là nguồn lực sức mạnh để Công ty VPF thực hiện tốt trách nhiệm quản lý, tổ chức, điều hành giải đấu. Chúng tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Cúp Quốc gia nói riêng”.

vong loai cqg

Bà Bùi Hương Giang – Tổng Giám đốc Công ty BaF chia sẻ:“Công ty BaF rất vinh dự được đóng góp vào Giải bóng đá Cúp Quốc gia nói riêng và đóng góp cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung. Trở thành Nhà tài trợ chính của Giải đấu là cơ hội để BaF được thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần gắn kết với cộng đồng. Thông qua giải đấu, chúng tôi cũng mong muốn giới thiệu đến khán giả yêu bóng đá cả nước những thực phẩm sạch trong hệ sinh thái của BaF như BaF Meat. “Bóng đá xanh, thực phẩm sạch”, hy vọng rằng sự hợp tác giữa BaF và Công ty VPF sẽ góp phần đem đến một giải đấu hấp dẫn, những trận cầu sôi động, góp phần đem đến các thành công chung cho Bóng đá Việt Nam trong thời gian tới”.

Nhà vô địch Cúp Quốc gia 2022 được thưởng 1 tỷ đồng và giành quyền tham dự AFC Cup 2023. Tiền thưởng cho đội á quân và 2 CLB đồng giải ba lần lượt là 500 triệu đồng và 200 triệu đồng. Các đội bóng thắng trận ở vòng loại, vòng 1/7 và vòng tứ kết cũng nhận được các mức tiền thưởng tương ứng là 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Cúp Quốc gia 2022 có sự tham gia của 25 CLB thuộc 2 hạng đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam (gồm 13 CLB V-League và 12 CLB giải Hạng Nhất). Các đội bóng được xếp cặp và nhánh đấu loại trực tiếp. Trận chung kết dự kiến diễn ra ngày 20/11.