HAGL dồn toàn lực cho Cúp Quốc gia

Hoàng Gia

Cúp quốc gia- BaF Meat 2022 trở lại với 4 cặp đấu tại vòng tứ kết diễn ra trong hai ngày 7/9 và 8/9. Tâm điểm ở vòng này là màn tái đấu HAGL vs Sài Gòn FC trên sân Pleiku lúc 18h00 ngày 7/9. Cách đây ít ngày, HAGL tưởng như có chiến thắng dễ dàng trước đội đứng bét BXH V-League để nhen lên hy vọng vô địch, nhưng cuối cùng đoàn quân của HLV Kiatisuk chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1.

Sau khi đánh rơi chiến thắng, HAGL nhận rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ, thậm chí không ít CĐV đã quay lưng lại với đội bóng phố Núi.Lúc này, thầy trò HLV Kiatisuk đang rất cần một trận thắng để giải tỏa tâm lý và sức ép. Đã 3 trận liên tiếp ở V-League, họ chỉ có nổi 1 điểm, nhưng đó lại là trận hòa thảm họa.Thực tế cho thấy ngay cả ở sân chơi cúp Quốc gia, HAGL cũng không dễ dàng vươn tới đỉnh cao.

305260472 492183872915281 5083766300828905843 n

Đội bóng phố Núi nếu vượt qua vòng tứ kết, có thể sẽ gặp Hà Nội tại bán kết.Nhưng trước mắt làm thế nào để đánh bại Sài Gòn không phải là chuyện đơn giản. Đối thủ của HAGL đang có sự hưng phấn và họ cũng biết cách tạo ra khó khăn ngay cả khi chơi tại Pleiku.Cúp Quốc gia là danh hiệu mà HAGL đang rất khao khát, nhưng như đã nói, đội bóng của bầu Đức đối mặt với rất nhiều thử thách lớn ở phía trước.

Ở các cặp đấu còn lại, cuộc đối đầu giữa Viettel vs Topenland Bình Định cũng rất được chờ đợi. Đội khách cho thấy tham vọng lớn không chỉ ở sân chơi V-League, mà còn với cả cúp Quốc gia.Sau trận thắng đậm Hà Nội ở vòng 15 V-League, Topenland Bình Định rất tự tin đánh bại một đại diện khác tại Hà Nội là Viettel. Đặng Văn Lâm và các đồng đội có nhiều động lực hơn đối thủ, và họ cũng là đội bóng được đánh giá cao hơn về chất lượng chuyên môn.Ở hai cặp đấu còn lại, nếu thi đấu đúng sức, Hà Nội và Thanh Hóa sẽ vượt qua Bình Phước và Bà Rịa - Vũng Tàu.