HLV Phan Thanh Hùng Sân Cẩm Phả đã có một buổi tối tuyệt vời

Hoàng Gia

CLB Than Quảng Ninh vừa có cuộc tiếp đón CLB DNH Nam Định ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2020. Với lợi thế sân nhà, Than Quang Ninh sớm có lợi thế dẫn trước hai bàn nhưng để đối phương gỡ hoà đầy chóng vánh. Quảng Ninh sau đó vượt qua đối thủ trên loạt luân lưu với tỉ số 5-4.

HLV Phan Thanh Hùng tỏ vẻ rất vui mừng sau khi kết thúc trận đấu. Ở buổi họp báo sau trận ông đã thẳng thắn nhận định: “Có được chiến thắng hôm nay chúng tôi rất vui. Đây là một trận đấu khó khăn, cả 2 đội đều có lối chơi mạch lạc. DNH Nam Định đã thi đấu rất tốt, tuy nhiên công tâm mà nói hôm nay Than Quảng Ninh chơi tốt hơn nhiều”

hlv phan thanh hung

Nhận định chung về các học trò của mình, ông Phan Thanh Hùng cho rằng: "Các cầu thủ trẻ đã có những màn trình diễn không tồi. Và tôi hài lòng với các học trò của mình trong trận đấu hôm nay. Tất nhiên đội nhà vẫn còn những thiếu sót nhất định và chúng tôi sẽ tiếp tục khắc phục trong thời gian tới để thi đấu tốt hơn."

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng lứa cầu thủ Việt Nam hiện tại đã khỏe hơn các lứa trước rất nhiều. Các cầu thủ đã tiến bộ hơn và đã bước lên 1 bậc cao hơn.

cau thu than quang ninh

Hiện tại, Than Quảng Ninh đang chia sức trên cả ba đấu trường AFC Cup, Cúp quốc gia và V-League. Điều này sẽ ảnh hưởng đến phong độ và thể lực các cầu thủ. HLV Phan Thanh Hùng muốn tập trung cho từng trận đấu, thay vì dồn sức nhất định cho một đấu trường.

cdv than quang ninh

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận rằng: "Hôm nay khán giả đến sân rất đông, cổ động viên của cả 2 CLB đều cổ vũ nhiệt tình. Dưới sân các cầu thủ đã đền đáp khán giả bằng những pha làm bàn đẹp mắt, những phút thi đấu kịch tính. Điều đó tạo nên một bầu không khí quá tuyệt với trên sân Cẩm Phả trong buổi tối hôm nay."