HLV Văn Sỹ Ban tổ chức và địa phương nên giảm giá vé cho cổ động viên

Hoàng Gia

18h00 ngày 30/5, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Trước trận đấu này, BTC sân Cửa Ông đã công bố mức giá vé cho khán giả. Theo đó, vé khán đài A2, A3 được bán ra với giá 150.000đ/vé. Tương tự, vé khán đài A4; A5 bán với giá 100.000đ/vé, vé khán đài B là 80.000đ/vé và khán đài C/D đồng giá 40.000đ/vé.

Đánh giá về điều này, HLV Văn Sỹ cho biết, sân của Than Quảng Ninh bán 40.000 đồng/vé thì không phù hợp lắm. Thường như cổ động viên về sân Nam Định thì BTC sân không thu tiền.

HLV Văn Sỹ nói về giá vé của Ban tổ chức sân Cẩm Phả “Sân của Than Quảng Ninh bán 40.000 đồng/vé thì không phù hợp lắm. Thường như cổ động viên về sân Nam Định thì chúng tôi không thu tiền người ta.

Nếu mà thu tiền thì cũng chỉ 10.000 đồng/vé để mọi người vào xem. Cổ động viên thì người có tiền, người không có, mức vé khán đài D mà bán đến 40.000 đồng thì tôi nghĩ Ban tổ chức và địa phương phải suy nghĩ lại”.

“Đối với những người có tài chính thì không sao, trong hội cổ động viên thì có người này, có người khác. Tôi chưa thấy sân nào bán như vậy cả. Ngoài ra cổ động viên còn di chuyển từ Nam Định đi Quảng Ninh, tiền xe, ăn uống.

Tôi nói là mặt bằng chung thôi, có thể lấy 10.000 đồng hoặc 20.000 đồng hoặc là những chỗ hội cổ động viên có thẻ thì để người ta vào miễn phí. Nói chung là tôi thấy giá vé trên không phù hợp lắm” – HLV Văn Sỹ chia sẻ thêm.

Nói về sự chuẩn bị của Nam Định trước chuyến làm khách với Than Quảng Ninh, HLV Văn Sỹ cho biết: “Hiện tại các cầu thủ của Nam Định đều khỏe mạnh. Sau trận thắng HAGL thì tinh thần cầu thủ lên cao. Chúng tôi tập luyện, chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh giống như những trận đấu trước”.

Và hiện tại, Hội CĐV bóng đá Nam Định đang kêu gọi các CĐV tiến về Quảng Ninh, phủ vàng Cửa Ông để cổ vũ cho đội bóng thành Nam.