Khai mạc giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia năm 2021

Hoàng Gia

Tham dự lễ khai mạc, về phía Lãnh đạo LĐBĐVN có ông Lê Hoài Anh – Tổng Thư ký; ông Đỗ Văn Nhật – Phó Trưởng Ban Bóng đá Nữ và bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Tổ chức giải. Lễ khai mạc giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021 còn có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Minh Hoa – Giám đốc Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Thanh Trì cùng đại diện nhà tài trợ: ông Đỗ Văn Kiên – Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và ông Mai Thế Hưng – Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Công ty Cổ phần Động Lực.

Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tuyên bố khai mạc giải. 

Trong lời phát biểu tuyên bố khai mạc giải, bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Đây là năm thứ ba, Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia được tổ chức, và trở thành giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu bóng đá quốc gia do LĐBĐVN tổ chức. Điều này cho thấy những nỗ lực của LĐBĐ Việt Nam, trong việc tạo thêm sân chơi cho các đội bóng nữ, để tăng cường cơ hội cho các cầu thủ nữ được thi đấu, nâng cao trình độ, là nguồn lực cho đội tuyển Nữ Quốc gia. Giải đấu cũng có thể coi là bước tạo đà cho các đội bóng, chuẩn bị hướng tới Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia, sẽ khởi tranh vào trung tuần tháng 5 tới. LĐBĐ Việt Nam hi vọng, với sự chuẩn bị chu đáo và mục tiêu cụ thể của các đội, giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2021 sẽ diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, tạo nên cuộc đua tranh đầy sôi động và fair-play. Thay mặt LĐBĐVN và BTC giải, xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của Trung tâm văn hoá thể thao huyện Thanh Trì – nơi vừa tổ chức thành công Giải bóng đá Nữ Vô địch U19 quốc gia 2021, cùng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong công tác chuẩn bị tổ chức của giải. Trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ của người hâm mộ và các cơ quan thông tấn báo chí đối với giải bóng đá nữ Cúp quốc gia nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung”.

Khai mạc Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
Trận đấu khai mạc giữa đội Hà Nội I Watabe và Thái Nguyên T&T, kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng Thủ đô. Ảnh: VFF

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn và trang trọng là trận đấu khai mạc giữa đội Hà Nội I Watabe và Thái Nguyên T&T (kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng Thủ đô). Trên sân VFF, Phong Phú Hà Nam cũng có chiến thắng sát nút 1-0 trước TP Hồ Chí Minh II, qua đó giành 3 điểm với sự khởi đầu thuận lợi.

Chùm ảnh khai mạc:

Khai mạc Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
TTK VFF Lê Hoài Anh động viên cầu thủ hai đội. Ảnh: VFF

Khai mạc Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
Ông Đỗ Văn Nhật – Phó trưởng Ban Bóng đá Nữ VFF bắt tay động viên hai đội trước trận khai mạc. Ảnh: VFF

Khai mạc Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
Ông Mai Thế Hưng – Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Công ty Cổ phần Động Lực động viên tinh thần hai đội trước trận đấu. Ảnh: VFF

Khai mạc Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
Bà Nguyễn Thanh Hà – Phó Tổng Thư ký LĐBĐVN, Trưởng Ban Tổ chức giải tặng hoa và động viên hai đội. Ảnh: VFF

Khai mạc Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2021
Đại diện Lãnh đạo LĐBĐVN và đại diện nhà tài trợ bắt tay ban huấn luyện hai đội trước trận đấu. Ảnh: VFF