Lịch thi đấu vòng loại Cup QG Đại chiến Nam Định - HAGL, SLNA dễ thở

Hoàng Gia

Chiều nay (27/12), CTCP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu của mùa giải 2020 gồm V-League, giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia (QG).

Theo đó, tại mặt trận Cup QG - giải đấu này sẽ chính thức khai mạc vào ngày 9/2/2020 và được thi thấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đây là giải đấu quy tụ 26 CLB mạnh nhất tại Việt Nam bao gồm 14 đội bóng đến từ Giải Vô địch quốc gia V.League và 12 CLB đến từ Giải hạng Nhất quốc gia.

cup
Có tổng cộng 26 đội sẽ tham dự Cup QG 2020

Nhưng ở vòng loại sắp tới có 4 CLB được miễn thi đấu bao gồm nhà vô địch CLB Hà Nội, Á quân QNK Quảng Nam lẫn hai đội bóng thất bại ở các trận bán kết mùa trước là TP. HCM và B. Bình Dương. Trong ngày mở màn của Cup QG, cuộc đối đầu đáng chú ý nhất sẽ là màn chạm trán trên sân Thiên Trường giữa chủ nhà Dược NH Nam Định và đội khách HAGL.

Ngoài ra, ở vòng loại này các đại diện chơi ở V. League sẽ có các cuộc đối đầu khá dễ thở khi đội bóng giàu truyền thống - SLNA chỉ phải gặp Bình Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Tây Ninh hay Hải Phòng làm khách của Đồng Tháp. Sau đây là lịch thi đấu của vòng loại Cup QG 2020:

DNH Nam Định - Hoàng Anh Gia Lai

Phố Hiến - Thanh Hóa

An Giang - Long An

Khánh Hòa BVN - Viettel

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - XM Fico Tây Ninh

Bóng đá Huế - SHB Đà Nẵng

Sông Lam Nghệ An - Bình Định

Bà Rịa Vũng Tàu - Sài Gòn

Bình Phước - Đắk Lắk

Đồng Tháp - Hải Phòng