Thầy Park sắp trở lại Việt Nam dự khán siêu Cup Quốc Gia 2020

Hoàng Gia

Sau một năm bận rộn cùng bóng đá Việt Nam, lúc này HLV Park Hang Seo cùng gia đình đã và đang có kỳ nghỉ xả hơi tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Theo kế hoạch, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam vào những ngày đầu tháng 2 tới để dự khán trận siêu Cup Quốc Gia (QG) 2020 giữa CLB Hà Nội và TP. HCM trên sân vận động Thống Nhất (TP. HCM). Trận đấu được xem là mở màn của mùa giải bóng đá Việt Nam diễn ra vào ngày 7/2/2020.

hlv park hang seo
Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dự khán trận siêu Cup QG

Trận siêu Cup sắp tới được kỳ vọng sẽ mang đến người hâm mộ màn trình diễn mãn nhãn đặc biệt khi các nhà ĐKVĐ V. League lẫn Cup QG, Hà Nội FC đụng độ đội bóng giàu tham vọng và là Á quân mùa giải 2019 - CLB TP. HCM. Để chuẩn bị cho mùa giải 2020, đội bóng mang tên Bác đã tậu một loạt hảo thủ có tiếng. Có thể kể đến thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Huy Toàn và đặc biệt tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ngoài việc dự khán trận đấu được xem là ''siêu kinh điển'' của bóng đá Việt Nam thì HLV Park Hang Seo còn họp bàn với VFF về các kế hoạch của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Trong đó, vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 là các giải đấu quan trọng nhất. Hiện ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G và tràn đầy cơ hội giành vé đi tiếp. Còn tại AFF Cup, mục tiêu của thầy Park tất nhiên là việc bảo vệ thành công chức vô địch trước sự cạnh tranh gắt gao của người Thái.