Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu của Công Phượng trước trận Siêu cúp Quốc Gia, Hùng Dũng nhận định về CLB TP.HCM và Công Phượng

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu của Công Phượng trước trận Siêu cúp Quốc Gia

Hoàng Gia

Theo đó, anh chia sẻ sự tiếc nuối vì trận Siêu cúp Quốc gia sẽ diễn ra không có khán giả: “Toàn đội cảm thấy rất tiếc vì bóng đá phải có khán giả. Các cầu thủ sẽ cống hiến nhiều hơn vì một trận đấu đẹp. Chúng tôi biết khán giả sẽ theo dõi trên truyền hình nên sẽ cố gắng tạo nên một trận đấu hấp dẫn”.

Đánh giá về CLB TP.HCM, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội FC cho hay: “Với việc bổ sung nhiều tân binh, CLB TPHCM đang lột xác cả về lối chơi lẫn tinh thần. Hà Nội FC sẽ phải khóa chặt các mũi tấn công, đặc biệt là các miếng đánh biên với những quả tạt của Phi Sơn. Chúng ta có thể thấy Phi Sơn tạt rất tốt ở trận đấu tại AFC Cup 2020”.

cp
Hùng Dũng chỉ ra điểm yếu của Công Phượng là rườm rà và tự tin thái quá

Bên cạnh đó, khi được hỏi về nguời đồng đội trên đội tuyển quốc gia Nguyễn Công Phượng, Hùng Dũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn: “Công Phượng ghi 2 bàn thắng ở AFC Cup 2020 mang đến lợi thế tâm lý cho cậu ấy. Công Phượng vẫn là tiền đạo nguy hiểm với khả năng rê dắt bóng và bản năng sát thủ ở cả CLB lẫn đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, điểm yếu của cậu ấy có lẽ là hơi rườm rà và đôi khi hơi tự tin thái quá một chút”.