TP.HCM sẽ tung cặp tiền đạo Costa Rica quyết chiến Hà Nội

Hoàng Gia

Sau 9 lần chạm trán tính trên 2 đấu trường V.League, Cúp Quốc gia kết từ năm 2017, đội bóng thành phố mang tên Bác yếu thế hơn so với đối thủ khi để thua tới 8 trận và hòa 1 trận.

Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, huấn luyện viên Chung Hae-seong lại tỏ ra rất tự tin: "Hà Nội là đội bóng mạnh, trong danh sách của họ có tới 2 - 3 đội hình có thể chơi tốt. Nhưng chúng tôi không ngại điều đó, bóng đá không nói trước được điều gì".

Chuyến làm khách này, TP.HCM sẽ ra mắt cặp tiền đạo trị giá gần 1 triệu USD là Ariel Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz. Theo vị huấn luyện viên người Hàn Quốc, có thể 2 cầu thủ này sẽ được tung ra vào trận đấu này:

"Tôi phải gửi lời cảm ơn tới 2 cầu thủ mới, thời điểm họ đến Việt Nam phải cách ly 2 tuần nhưng đã hòa nhập tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ hiểu được chiến thuật và có thể ngày mai tôi sẽ tung 2 tiền đạo này ra sân, hy vọng là sẽ giúp đội được nhiều".

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2019, TP.HCM đã bị thua 0-3 "trong nước mắt" tại Hàng Đẫy. Nhắc lại trận đấu này, nhà cầm quân sinh năm 1958 cho biết: "Đúng là năm ngoái chúng tôi bị loại ở đây, nhưng năm nay là câu chuyện khác và thất bại đó không ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ. Tôi và các học trò luôn xem mỗi trận đấu là một trận chung kết. Tôi luôn nhắc học trò thoải mái, bình tĩnh, tự tin, giữ tinh thần tốt để có một trận đấu tốt".