Các cầu thủ SHB Đà Nẵng chung sức ủng hộ chống dịch COVID-19

Hoàng Gia

Sáng nay (31/7), đội trưởng Minh Tâm cùng một số đồng đội ở CLB SHB Đà Nẵng đã đến trực tiếp Bệnh viện C và Bệnh viện Đà Nẵng để trực tiếp trao tận tay bác sĩ những vật dụng, nhu yếu phẩm.

shb da nang tang nhu yeu pham benh vien da nang
Minh Tâm (Đội trưởng CLB SHB Đà Nẵng) trực tiếp trao tặng nhu yếu phẩm đến 2 bệnh viện ở Đà Nẵng. Ảnh: Văn Tuân

Trước đó, khi biết tin các bệnh viện ở Đà Nẵng, đặc biệt là những bệnh viện đang bị phỏng tỏa rất cần sự chung tay từ cộng đồng. Các các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã chủ động quyên góp tiền để mua nước lọc, mì tôm, thực phẩm chức năng,... nhằm đóng góp một phần sức lực vào công tác chống dịch của thành phố.

Theo ghi nhận của Bóng đá & Đời sống, hiện tại một số cầu thủ người Đà Nẵng được phép về nhà, còn lại đều tập trung ngay tại Trung tâm thể thao SHB Đà Nẵng và hạn chế ra ngoài. Trung tâm cũng đã phun khử khuẩn và thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Sáng 31/7, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã có thêm 45 ca mắc COVID-19 ở Đà Nẵng, hiện Việt Nam có 509 ca bệnh.

TP. Đà Nẵng đang tiếp tục vận động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch từ các tổ chức, cá nhân hảo tâm, hỗ trợ cung cấp các suất ăn cho đội ngũ y, bác sĩ làm công tác phòng, chống dịch tại các trung tâm y tế, bệnh viện trên địa bàn thành phố.