Địa Ốc Minh Châu - Sứ mệnh vươn tầm để thành công

Hoàng Gia

Công ty CP TMDV Địa Ốc và thể thao Minh Châu với tiền thân là Minh Châu Group ra đời vào đầu năm 2019, có trụ sở tại số 267, đường Võ Nguyên Giáp, KP 1, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, tuy mới thành lập nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm việc và phát triển trong ngành địa ốc, ban lãnh đạo của Minh Châu đã định hướng và đưa tầm nhìn cũng như sứ mệnh của đơn vị trở thành mục tiêu cho sự phát triển của mình.

MC
Minh Châu Group với sứ mệnh phát triển và vươn tầm thành công

Với tầm nhìn về sự phát triển ngành địa ốc đang rất tiền năng tại thị trường Bình Dương, Bình Phước và một số khu vực khác, Minh Châu Group đang từng bước chinh phục thị trường với tiêu chí khách hàng ngày một khắt khe hơn với những sản phẩm tốt nhất.

MC
Minh Châu Group tập trung vào chất lượng sản phẩm để chinh phục khách hàng.

Tầm nhìn và sứ mệnh cho mục tiêu đến năm 2025, Minh Châu Group sẽ phấn đấu trở thành đơn vị top đầu trong đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại Bình Dương và khu vực miền đông. Sản phẩm của Minh Châu Group sẽ phát triển đa dạng ở các phân khúc như : Nhà ở, Kinh Doanh và các sản phẩm thiên về đầu tư.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và luôn tận tụy trong công việc, khả năng phân tích cũng như đánh giá sự tiềm năng của thị trường, nắm bắt được xu hướng của khách hàng, dịch chuyển của thị trường để đưa ra chiến lược phát triển. Điều đó đã và đang là hướng đi đúng đắn cho sự thành công của đơn vị.

6
Minh Châu Group gắn sự phát triển của đơn vị với đời sống của CBNV 

Ngoài chiến lược phát triển trong ngành bất động sản, Minh Châu Group đang hướng tới nhiều giá trị khác và từng bước đa dạng hóa thêm các ngành nghề khác như đầu tư sân cỏ nhân tạo, đầu tư phát triển lĩnh vực thể thao, xây dựng học viện thể thao, thành lập đội bóng Minh Châu FC tham gia nhiều giải lớn nhỏ khu vực miền nam với nhiều thành tích cao.

MC
Đội bóng Minh Châu FC

Vừa qua Minh Châu Group rất vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cho giải Futsal Bình Dương với sự tham gia của 8 đội bóng mạnh nhất khu vực phía nam. Sự phát triển ngành nghề hướng đến các hoạt động xã hội, thể thao và cộng đồng đang trở thành xu thế của nhiều đơn vị thành công trong ngàng bất động sản và Minh Châu Group là một đơn vị tiêu biểu.

Với hướng đi đúng đắn và tầm nhìn xa Minh Châu Group đang dần trở thành một trong những đơn vị đi đầu ngành địa ốc, tiêu chí làm việc tất cả vì khách hàng đang là một trong những lợi thế thu hút lượng khách hàng tiềm năng đến với đơn vị. Đến với Minh Châu Group, khách hàng không những được trải nghiệm, chăm sóc tốt nhất mà các vấn đề luôn được giải quyết nhanh nhất.

Minh Châu Group cũng đang là sự lựa chọn chọn hàng đầu cho những khách hàng thông minh. Giá trị khách hàng nhận được luôn là trách nhiệm, là sứ mệnh vươn tầm thành công của đơn vị trong tương lai gần.

Giáp San