HLV Park Hang Seo cùng lãnh đạo VFF đến chia buồn cùng gia đình Văn Thanh

Hoàng Gia

Khi biết tin thân phụ của cầu thủ Vũ Văn Thanh từ trần, VFF đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến Văn Thanh và gia đình. Đến sáng nay (29/7), đại diện VFF cùng HLV Park Hang Seo, HLV Lee Tae Hoon (CLB HAGL) và các trợ lý Hàn Quốc, các trợ lý ĐT Việt Nam đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình cầu thủ Vũ Văn Thanh.

hlv park chia bon cung gia dinh van thanh
HLV Park Hang Seo cùng lãnh đạo VFF đến chia buồn cùng gia đình Văn Thanh. Ảnh: Thanh Xuân

Ông Vũ Văn Hộ sau một thời gian dài lâm bệnh nặng đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 16h30 28/7/2020, hưởng 56 tuổi.

Lễ viếng được tổ chức từ 8h30 ngày 29/7 tại Đội 6, thôn Gia Cốc, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Lễ đưa tang từ 7h ngày 30/7 (tức ngày 10 tháng 6 năm Canh Tý).

Nhiều đồng đội, huấn luyện viên, phóng viên, cổ động viên bóng đá đã gửi lại nhiều lời hỏi thăm, động viên, chia sẻ với mất mát của cầu thủ sinh năm 1996.

van thanh an mung mong bo qua khoi
Văn Thanh chắp tay cầu nguyện cho sức khỏe của bố. Ảnh: Minh Trần

Văn Thanh đã phải nén nỗi buồn để thi đấu trong thời gian qua. Anh liên tục đi và về giữa địa điểm thi đấu và quê nhà Hải Dương để đươc bên cạnh bố.

Ở trận đấu với Quảng Nam ở V.League 2020, sau khi ghi bàn cho HAGL, Văn Thanh có hành động nhắm mắt, chắp tay ngẩng mặt lên trời cầu nguyện cho sức khỏe của bố.

Vũ Văn Thanh là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá HAGL-JMG cùng lứa với Xuân Trường, Công Phượng,... Anh là một hậu vệ rất được HLV Park Hang Seo tin dùng.