Khai trương hệ thống Gym cao cấp tại Đà Nẵng

Hoàng Gia

Được đánh giá là một trong những hệ thống phòng tập đẳng cấp và chuyên nghiệp, Wonder Fitness Center có thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất tối tân. Với diện tích lên đến 600 m2, Wonder Fitness Center mở ra một không gian tập luyện rộng rãi và thoáng đãng. Máy móc và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu 100%. Phòng Yoga yên tĩnh với đầy đủ dụng cụ; phòng Zumba rộng rãi, thiết kế năng động. Ngoài ra, Wonder Fitness Center còn có dịch vụ xông hơi đẳng cấp và sang trọng để phục vụ khách hàng.

Hệ thống phòng tập Gym hot nhất Đà Nẵng

Đến Wonder Fitness Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều bộ môn hấp dẫn như Yoga, Zumba, Group X, Boxing,… là những môn fitness khá hiện đại và được nhiều người yêu thích.

Hệ thống phòng tập Gym hot nhất Đà Nẵng
Lễ cắt băng khai trương Wonder Fitness Center

Hệ thống phòng tập Gym hot nhất Đà Nẵng

Ngoài ra, cùng với đội ngũ huấn luyện viên gym chuyên nghiệp, giáo viên Zumba quốc tế và huấn luyện viên Yoga đến từ Ấn Độ, trung tâm Wonder Fitness Center hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những giờ tập luyện hăng say và hiệu quả nhất.

Hệ thống phòng tập Gym hot nhất Đà Nẵng

Phát biểu chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Thiều Nam Giang, Trưởng phòng kinh doanh Wonder Fitness Center nói: “Phòng tập Wonder ra đời mong muốn mang lại một không gian tập luyện năng động, thoải mái và tiện nghi nhất có thể cho khách hàng ở khu vực quận Ngũ Hành Sơn. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều bạn trẻ, khách hàng đến tập luyện để nâng cao tinh thần thể thao”.

Hệ thống phòng tập Gym hot nhất Đà Nẵng

Có mặt rất sớm tại chương trình khai trương, chị Trần Phương Linh, một khách hàng tại Ngũ Hành Sơn chia sẻ: “Mình cũng đi tập nhiều nơi, nhưng thật sự rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng phòng tập tại nơi đây. Mọi thứ rất đẹp và khiến cho những người như mình muốn trải nghiệm ngay những bộ môn này”.

Hệ thống phòng tập Gym hot nhất Đà Nẵng

Buổi khai trương diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn như biểu diễn Yoga, nhảy hiện đại, lễ ký kết hợp tác chiến lược...Ngoài ra, mỗi khách hàng tham dự lễ khai trương đều được tặng một phần quà thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc từ Wonder Fitness Center.