Quê nhà thầy Park treo băng rôn chúc mừng U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30

Hoàng Gia

Theo Busan.com, tại quê của HLV tuyển Việt Nam có 6 điểm được dựng băng rôn chúc mừng với những dòng biểu ngữ có nội dung "Chúc mừng ông Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch", "Cố lên huấn luyện viên Park Hang-seo"...

undefined
Ảnh: Busan.com

Đây là hình ảnh khá quen thuộc trong thời gian qua với giới truyền thông Hàn Quốc. Còn nhớ khi ĐT Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018, quận Sancheong nơi HLV Park đã sinh ra và lớn lên, một trường tiểu học đã treo một tấm băng rôn lớn với dòng chữ: "Người dân Sancheong tự hào về Park HangSeo. Chúc mừng ông với danh hiệu cao quý của AFF!".

undefined
Ảnh: Busan.com

Người dân quận Sancheong, quê hương huấn luyện viên Park Hang-seo, đang vui mừng trước tin đội bóng đá Việt Nam lần đầu giành huy chương vàng SEA Games sau 60 năm.

Chính quyền quận Sancheong dựng 6 biểu ngữ hôm nay, với nội dung như "Huấn luyện viên Park Hang-seo cố lên", "Chúc mừng ông Park Hang-seo và đội tuyển U22 Việt Nam đoạt chức vô địch"...

undefined
Băng rôn ghi "Chúc mừng ông Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch" bên ngoài tòa nhà văn phòng quận Sancheong chiều 11/12. Ảnh: Newspim.

Đầu tháng 12 vừa qua, chính quyền quận Sancheong cũng đã chi 3,39 triệu USD để xây dựng một ngôi làng Việt Nam nhằm thu hút du khách.