Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ, để dành thời gian chăm cho gia đình!

Hoàng Gia

Trong một đêm nhạc diễn ra tại TPHCM với đông đảo fan hâm mộ. Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Nam ca sĩ bày tỏ rằng, tin này làm những người hâm mộ buồn vì quá đột ngột, nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều. Tuấn Hưng tâm sự anh muốn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha.

Anh chia sẻ thêm: "Bất cứ một ai rồi đến một ngày cũng sẽ phải đối diện với sự thật phũ phàng: một là mình chia tay với nghề, hai là khán giả sẽ quay lưng với mình. Tôi sẽ chọn cách để khán giả không quay lưng với tôi. Thà mình đưa ra một quyết định cứng rắn, sẽ ngưng ở đấy để giữ trọn tất cả tình cảm mà khán giả dành cho Hưng. Đó là một sự thật.

Tuấn Hưng và ban nhạc sẽ có một tour lưu diễn. Những gì tôi nói ra đều là những gì tôi suy nghĩ trong đầu lúc này, không phải nói ra để khán giả yêu thương tôi nhiều hơn".

b64o1916
Tuấn Hưng hát ở sân Thiên Trường để cổ vũ cho đội bóng Nam Định

Chiều 21/7, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng trải lòng về dự định tạm ngừng ca hát của mình. Anh viết: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi. Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn. Tôi sẽ tạm xa các bạn một thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình.

b64o2023

Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ. Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Trong thời gian nghỉ ngơi, anh cho biết sẽ dành trọn cho gia đình nhỏ của mình. Anh nói thêm nếu đủ duyên sẽ quay trở lại sân khấu.