Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng kêu gọi mọi người hướng về miền Trung thân yêu

Hoàng Gia

Do ảnh hưởng của mưa lũ, người dân ở 4 tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế đã và đang phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất. Theo thống kê cho đến hiện tại, nhiều hộ gia đình có người thiệt mạng, mất tích, hàng ngàn ngôi nhà bị ngập sâu, tài sản, hoa màu bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Trước tình hình mưa lũ, vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh đã có những hành động thiết thực cùng chung tay, kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người dân quê hương Hà Tĩnh. Ngoài số tiền 50 triệu do gia định Bùi Tiến Dũng ủng hộ, thì trực tiếp Khánh Linh đã đứng ra kêu gọi tất cả mọi người, ủng hộ những nhu yếu phẩm cần thiết, để hỗ trợ nhưng gia đình bị ảnh hưởng của trận lũ lịch sử vừa qua.


z2134150731973 dc89280b1df6f5dcf3a0ae033bcc03d1
Tiến Dũng bận thi đấu nhưng anh vẫn luôn hướng về quê hương bằng những cách rất thiết thực

Trên trang cá nhân trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ '' Thương lắm nhưng vì bận thi đấu nên Dũng không thể trực tiếp về quê nhà để chia sẻ những mất mát và khó khăn của người dân miền Trung. Mọi người hãy cùng chung tay góp sức 1 phần nho nhỏ của mình để giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé 2 bố con Shi sẽ ở nhà ủng hộ mẹ Shi từ xa''

b64o4616
Khánh Linh sẽ thay chồng kêu gọi và trực tiếp về Hà Tĩnh để hỗ trợ trực tiếp bà con Hà Tĩnh

Còn với Khánh Linh có thể nhiều người chưa biết, Linh cũng quê gốc ở Đức Thọ - Hà Tĩnh. Nên khi thấy quê hương mình chìm trong biển nước, Khánh Linh muốn góp một sức mình để hỗ trợ người dân quê hương Hà Tĩnh vượt qua khó khăn. Những ai muốn chia sẻ đồng hành cùng vợ chồng Bùi Tiến Dũng, có thể liên hệ với Khánh Linh trực tiếp hoặc chuyển khoản qua tài khoản như sau.

- Địa chỉ nhận hàng cứu trợ : Số 8 ngõ 151 Hồng Hà , Ba Đình , Hà Nội . Số điện thoại : 093.223.1997 ( Khánh Linh )
Số tài khoản :
• Nguyễn Khánh Linh
• 1039 223 99999
• Ngân hàng Vietinbank ( ngân hàng TMCP Công Thương )
• Mọi người ghi rõ thông tin : " ủng hộ miền Trung "
Thời gian tiếp nhận hết ngày 29/10 để tổng hợp và sắp quà , sau đó Khánh Linh sẽ cùng Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Hà Tĩnh trao tới tận tay những hộ dân đang gặp khó khăn sau lũ lụt.