Bác sĩ Choi Ju Young cập nhật tình hình chấn thương của Quang Hải, Tiến Linh

Hoàng Gia

ĐTQG Việt Nam tiếp tục có buổi tập vào chiều 16/12. Bác sĩ Choi Ju Young đã mang đến tin vui khi xác nhận chấn thương của Quang Hải và Tiến Linh đều không có gì nghiêm trọng

Theo chia sẻ của bác sĩ Choi, Quang Hải không gặp vấn đề gì về chấn thương. "Cơ đùi sau của bạn ấy hơi bị yếu một chút và chấn thương có nguy cơ xảy ra. Vì thế nên chúng tôi bàn với HLV Park cố gắng giữ gìn cho cơ đùi sau xem những vết nào chưa hoàn thiện thì cố gắng tập phục hồi cho hoàn thiện".

238a1959
Quang Hải xuất hiện trở lại trên sân tập sau 2 ngày vắng bóng

Vị bác sĩ của ĐT Việt Nam khẳng định thêm: "Chúng tôi đang tiếp tục hỗ trợ cho Quang Hải tập phục hồi với các bài tập vật lý. Quang Hải hoàn toàn không có vấn đề gì".

Đối với tình hình của Tiến Linh, bác sĩ Choi cho biết: "Tiến Linh hôm nay tập lại rồi. Mấy ngày hôm nay Tiến Linh nghỉ tập là vì ngón chân thứ tư ở bàn chân trái có vết thương giống như mụn cóc. Do bận thi đấu ở V.League nên cậu ấy chưa có thời gian chữa trị.

b64o9904
Bác sĩ Choi cập nhật tình hình chấn thương của Tiến Linh cho HLV Park

Tôi nhìn xung quanh cái mụn đó thì có vẻ vết thương sưng lên. Tôi đã đưa Tiến Linh đến bệnh viện để cắt bỏ cái mụn và cho cậu ấy nghỉ một thời gian ngắn để phục hồi. Hôm nay Tiến Linh đã phục hồi và tập lại cùng toàn đội."