Chấn thương của Trọng Hoàng nặng hơn dự kiến, có thể lỡ AFF Cup

Hoàng Gia

Ngoài chấn thương thoát vị đĩa đệm, Trọng Hoàng mới đây còn được phát hiện bị thoái hóa cột sống thắt lưng, cần mất nhiều thời gian để điều trị. Cầu thủ CLB Viettel đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam.

Trước đó, các bác sĩ chẩn đoán Trọng Hoàng chỉ phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Cầu thủ mang áo số 8 cũng đã ra viện để về nhà tập phục hồi.

Đây thực sự là tin không vui với tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo, bởi Hoàng "bò" là một trong những nhân tố rất quan trọng, không thể thay thế. Ở các trận gặp Trung Quốc và Oman, HLV Park sử dụng Văn Thanh và Tấn Tài thay vị trí Trọng Hoàng để lại.

Được biết trong thời gian tới, Trọng Hoàng sẽ ra Hà Nội để điều trị chấn thương, dưới sự chăm sóc của các bác sĩ đội tuyển.

195208629 473066153766054 69331086096840196 n
Chấn thương của Trọng Hoàng nặng hơn dự kiến

Ngoài chấn thương của Trọng Hoàng, Minh Vương cũng chưa thể có buổi tập cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam. Tiền vệ CLB HAGL đang chạy đua với thời gian trước hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia sắp tới.

Dù không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo nhưng tuyển Việt Nam vẫn thể hiện sự tập trung cao nhất. Tất cả đều nỗ lực tập luyện hướng tới mục tiêu có điể số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đánh giá về hai trận đấu tới, thủ thành Nguyên Mạnh cho biết: "Mỗi đối thủ mà tuyển Việt Nam gặp đều rất mạnh. Ban huấn luyện và toàn đội đều đặt quyết tâm ở mỗi trận đấu phải có điểm.

Tất cả bài tập và giáo án ban huấn luyện đề ra, các cầu thủ đều tập trung hoàn thành với quyết tâm và mục tiêu có điểm trên sân nhà".

img 6440
Nguyên Mạnh quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Dù chưa được bắt chính trận nào nhưng Nguyên Mạnh vẫn tự rút ra bài học và hy vọng sẽ được thầy Park tin tưởng.

"Các trận vừa qua, tuyển Việt Nam đều gặp đối thủ rất mạnh. Theo cá nhân tôi, đó là bài học để các cầu thủ nhìn lại bản thân, học hỏi thêm kinh nghiệm, rút ra cho mình những bài học lớn.

Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thi đấu ngày một tốt hơn để có được kết quả tốt. Cá nhân tôi luôn cố gắng tập luyện thật tốt, ghi điểm trước ban huấn luyện. Nếu được trao cơ hội, tôi hứa sẽ thi đấu thật tốt", thủ thành người Nghệ An nói.