Chốt thời điểm tổ chức AFF Cup 2020

Hoàng Gia

Cuộc họp của Ban do chủ tịch AFF Khiev Sameth chủ trì và có sự tham dự của đại diện lãnh đạo cấp cao của Sportfive – đối tác thương mại độc quyền của AFF Suzuki Cup.

000449

Tham dự và đóng góp ý kiến tại cuộc họp, Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cho biết, các thành viên của Ban đều thống nhất quan điểm AFF Suzuki Cup là sự kiện quan trọng của bóng đá khu vực, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ tại các quốc gia Đông Nam Á. Vì vậy, trách nhiệm của AFF là phải đảm bảo tổ chức giải đấu một cách thành công về mọi mặt, giúp khán giả hâm mộ có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất các trận đấu của giải.

115a0762

Chia sẻ về đề xuất dời AFF Suzuki Cup 2020 của Ban xử lý các tình huống khẩn cấp, chủ tịch AFF Khiev Sameth nói: “Đây là thời điểm khó khăn cho toàn thế giới trong đó có các cộng đồng và gia đình bóng đá của chúng ta, tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thử thách này với sự ủng hộ của người hâm mộ, các Liên đoàn thành viên, cầu thủ, HLV, quan chức, truyền thông và các đối tác. Chúng tôi cũng cảm ơn họ vì đã cùng đồng hành với chúng tôi trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19”.

Sau khi thảo luận và đánh giá một cách tổng thể lịch hoạt động của năm 2021, Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của AFF đã thống nhất đề xuất phương án tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 vào thời điểm trung tuần tháng 4/2021. Đề xuất này sẽ trình Hội đồng AFF xem xét thông qua.