Công Phượng đội tuyển sẽ nỗ lực hết mình giành kết quả tốt trước Trung Quốc

Hoàng Gia

Công Phượng cho biết anh và các tuyển thủ Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại thứ ba World Cup 2022, trước mắt là hai trận gặp Australia và Trung Quốc.

Đặc biệt trận tái đấu Trung Quốc, tuyển Việt Nam được thi đấu trên sân nhà, trong đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để lấy may cho năm 2022.

cong phuong

Tiền đạo Công Phượng

“Gặp Trung Quốc sẽ là một trận đấu rất đặc biệt bởi diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết. Để chuẩn bị cho trận đấu này, bản thân tôi và các anh em trong đội đang nỗ lực phấn đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất, qua đó dành tặng cho người hâm mộ nước nhà”, đội phó Nguyễn Công Phượng nói.

Tuyển Việt Nam Nam vẫn chưa có điểm ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong hai trận đấu sắp tới, mục tiêu có điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo được đặt vào trận tiếp đón Trung Quốc.

Công Phượng nói về sự quan trọng trên sân nhà, được tiếp lửa từ các CĐV cuồng nhiệt: "Được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà thực sự là điều rất vinh dự của đội tuyển.

tuyen viet nam 8

Công Phượng rất tự tin khi đấu Australia và Trung Quốc

Trong bối cảnh Covid-19 vẫn còn tiếp diễn như hiện nay, thì đó càng là động lực để đội tuyển nỗ lực cống hiến hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất. Phượng cùng các đồng đội hi vọng tất cả mọi người sẽ đều an toàn trong mùa dịch”.

Ở buổi tập chiều 19/1, tuyển Việt Nam tiếp tục rèn luyện những miếng đánh quen thuộc. HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng về sự bắt nhịp của các cầu thủ mới, dù vậy chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chốt danh sách.

Ngày 20/1, tuyển Việt Nam đấu nội bộ, và đây là cơ hội cho các tuyển thủ Việt Nam ghi điểm, giành suất tham dự trận gặp Australia ngày 27/1 tới.

tuyen viet nam 1

Tuyển Việt Nam bước vào những buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường sang Australia

tuyen viet nam 3

Hoàng Đức trở lại giúp HLV Park Hang Seo bớt đau đầu về vấn đề nhân sự

tuyen viet nam 4

Các cầu thủ thể hiện sự nỗ lực rất cao

tuyen viet nam 6

HLV Park Hang Seo sẽ mang 23 cầu thủ sang Australia

tuyen viet nam 7

Bảy cầu thủ sẽ bị loại sau trận đấu tập ngày 20/1

tuyen viet nam 9

Tất cả đều quyết tâm ghi điểm với thầy Park

tuyen viet nam 5

Tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ có nhiều gương mặt mới