Công Phượng Wika là lựa chọn tin tưởng của những người yêu bóng đá

Hoàng Gia

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Công Phượng là cái tên nhận được sự yêu mến trong suốt nhiều năm qua. Từ một cậu bé đam mê trái bóng tròn ở vùng quê Đô Lương, Nghệ An, Công Phượng đã trải qua một hành trình dài để vươn lên, khẳng định bản thân và góp sức mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.

Với Wika, hợp tác cùng Công Phượng là dự án đã được ấp ủ từ lâu và sự ra đời của bộ sản phẩm WIKA CP10 COLLECTION chính là kết tinh của những nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ cả hai bên.

giay bong da wika cp10 8 1
Công Phượng hợp tác với Wika

WIKA CP10 COLLECTION ra đời với sứ mệnh trở thành “Chiến binh thầm lặng” đồng hành tiếp sức cho những chiến binh sân cỏ giữ lửa đam mê và tạo nên những trận cầu đỉnh cao, với sự góp mặt của sản phẩm Giày bóng đá Wika CP10 và dòng sản phẩm mới - Áo bóng đá Wika CP10. Trải qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Tốc độ - Sự chính xác – Thoải mái sẽ là những điều mà WIKA CP10 COLLECTION mang lại cho người sử dụng.

Chia sẻ quyết định hợp tác cùng Wika để phát triển một bộ sản phẩm mang số áo CP10 của mình, Công Phượng cho biết: “Wika là đơn vị đã có kinh nghiệm, đồng thời có năng lực trong việc phát triển và phân phối sản phẩm. Và đó chính là lý do để Công Phượng và Wika quyết định đồng hành cùng với nhau.

Mong rằng mọi người sẽ cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm giày và áo bóng đá Wika CP10 để cùng cháy hết mình trên sân cỏ. Đó cũng chính là mong muốn của Wika và Công Phượng khi kết hợp cho ra mắt bộ sản phẩm này.”

giay bong da wika cp10 6
“Đôi giày như một người bạn trung thành giúp tôi tự tin chiến đấu trên sân cỏ”

Trong khi đó, ông Bùi Văn Hùng, đại diện của Wika chia sẻ: “Sau dự án hợp tác cùng Quang Hải để cho ra mắt thương hiệu giày QH19-NEO, Wika tiếp tục nghiên cứu và chính thức bắt tay cùng Công Phượng cho dự án Wika CP10 Collection.

Wika hiện đang là nhà sản xuất và cung cấp, phân phối các sản phẩm giày bóng đá và các phụ kiện thể thao thương hiệu Việt. Đó chính là những lợi thế của chúng tôi trong việc phát triển sản phẩm. Với nghiên cứu kỹ lưỡng, Wika đã lựa chọn những chất liệu, công nghệ sản xuất phù hợp nhất với nhu cầu của người chơi ở mọi độ tuổi, từ trẻ em tới người lớn.

Đồng thời, việc sản phẩm được sản xuất 100% tại Việt Nam giúp tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo chất lượng mà vẫn phù hợp với phân khúc sản phẩm dành cho tất cả những ai đam mê trái bóng tròn.”

giay bong da wika cp10 1
Các sản phẩm của Wika được sản xuất 100% tại Việt Nam

WIKA – NIỀM TIN CỦA THƯƠNG HIỆU THỂ THAO VIỆT

Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Thể Thao Hoàng Phong (Wika) được thành lập năm 2019, sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường bóng đá tại Việt Nam.

Wika hiện đang là nhà sản xuất và cung cấp, phân phối các sản phẩm giày bóng đá và các phụ kiện thể thao thương hiệu Việt. Trước khi triển khai dự án cùng Công Phượng, Wika cũng đã đạt được thành công lớn khi hợp tác cùng Quang Hải với thương hiệu giày bóng đá QH19-NEO.

Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư cải tiến về công nghệ, cải thiện về chất liệu, form dáng sản phẩm để phù hợp với vóc dáng và xu hướng của người dùng. Đặc biệt với việc cho ra đời bộ sản phẩm WIKA CP10 COLLECTION, gồm giày và áo bóng đá mang thương hiệp Wika CP10, chúng tôi mong muốn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho người chơi bóng đá tại Việt Nam mỗi khi ra sân thi đấu.

giay bong da wika cp10 3 1
Wika CP10 sẽ trở thành lựa chọn tin tưởng của những người yêu bóng đá.

“Phượng tin rằng sự phát triển của bóng đá phong trào cũng là một yếu tố quan trọng, giúp nuôi dưỡng tình yêu với trái bóng tròn, mang tới hiệu ứng tích cực và tạo ra nền tảng cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp. Vì vậy, Phượng rất mong bộ sản phẩm giày và áo Wika CP10 sẽ trở thành lựa chọn tin tưởng của những người yêu bóng đá.

Cùng với giày Wika CP10, áo bóng đá Wika CP10 sẽ mang tới thêm một lựa chọn nữa cho mọi người khi cháy cùng đam mê với trái bóng tròn. Phượng tin rằng với những “người bạn đồng hành” chất lượng và có giá thành phù hợp như giày và áo bóng đá Wika CP10, mỗi người dùng, từ học sinh, sinh viên, người đi làm… đều sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất mỗi khi ra sân”, Công Phượng chia sẻ.