Đình Trọng, đội tuyển việt nam, U22 Việt Nam, Vòng loại World Cup 2022

Đình Trọng trở lại trước ngày đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia

Hoàng Gia

Như tin đã đưa, do lịch trình di chuyển sang Ả rập Xê út của đội tuyển Việt Nam có sự điều chỉnh muộn hơn 1 ngày so với kế hoạch dự kiến, nên HLV Park Hang-seo cũng điều chỉnh kế hoạch tập luyện của đội tuyển cho phù hợp với thực tế. Theo đó, trận đấu tập nội bộ sẽ chuyển sang chiều mai thay vì diễn ra vào chiều nay như kế hoạch ban đầu.

ac7y9169

Đây cũng là thời điểm đội tuyển Việt Nam bước vào giai đoạn cuối trong quá trình chuẩn bị cho lượt trận khai màn tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, buổi tập vì thế cũng tập trung hơn vào các nội dung kỹ chiến thuật. Tuấn Tài và Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục hồi phục sau chấn thương và có sự bắt nhịp trở lại rất nhanh với các đồng đội.

ac7y9082

Trong khi đó, Minh Vương, Thành Chung vẫn tiếp tục được tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển. Về phía Đình Trọng, hậu vệ này bị đau cơ đùi nên cần thêm một buổi nữa mới có thể tập luyện bình thường trở lại.

ac7y9172

Dự kiến, sau trận đấu nội bộ để rà soát lực lượng lần cuối với U22 Việt Nam ngày mai, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách 25 cầu thủ sẽ góp mặt trong chuyến đến làm khách trên sân ĐT Ả rập Xê út. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9 tới (1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).