Đội phó U22 nói gì khi ĐTQG chưa tung ra đội hình mạnh nhất?

Hoàng Gia

Sau trận thua 2 - 3 trước ĐTQG trên sân Cẩm Phả, chiều nay (24/12) ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập trở lại tại sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Trước buổi tập, hậu vệ Văn Việt chia sẻ về trận giao hữu: "Qua trận đấu, các cầu thủ U22 có thể nhìn cách thi đấu, tấn công, phòng ngự của các cầu thủ đàn anh để học hỏi thêm. Cả đội sẽ quyết tâm tập trung cố gắng cho trận tiếp theo tốt hơn".

nguyen van viet u22 viet nam

Mặc dù ở trận đấu đầu tiên, HLV Park Hang Seo vẫn chưa tung ra một số cầu thủ chủ chốt cũng như đó chưa phải đội hình mạnh nhất của ĐTQG theo ý kiến của nhiều người, nhưng cầu thủ người Nghệ An nhận định: "Các anh được gọi lên ĐTQG Việt Nam đều là những cầu thủ xuất sắc nhất nước rồi. Tất cả các anh đều chơi ở V.League, là những con người tốt nhất, quan trọng là ở U22 chúng em thể hiện thế nào"

"Em hay nhắn tin, gọi với anh Phạm Xuân Mạnh và anh Phan Văn Đức để hỏi về cách đứng vị trí của đội hình, cách đứng, sơ đồ chiến thuật vì mọi thứ ở ĐT khác với CLB", Văn Việt chia sẻ thêm.

u22 viet nam co buoi tap chieu 24 12

Theo chia sẻ của Văn Việt, sau trận đấu HLV Park Hang Seo đánh giá cao tinh thần của toàn đội U22 nhưng vẫn còn nhiều lỗi cần khắc phục trong thời gian tới.

Văn Việt sinh năm 1999, trưởng thành từ lò SLNA. Anh vừa được chọn vào đội hình tiêu biểu VCK U21 quốc gia 2020. Văn Việt cũng được chọn vào ban cán sự U22 Việt Nam với tư cách đội phó.