Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng hứa sẽ mang tới cái Tết thật đặc biệt cho người hâm mộ

Hoàng Gia

"Tôi hy vọng cùng đồng đội mang tới cái Tết thật đặc biệt cho toàn thể người dân Việt Nam”, Đỗ Hùng Dũng thể hiện sự tự tin và quyết tâm khi tuyển Việt Nam tái đấu Trung Quốc đúng vào ngày đầu năm Nhâm Dần.

"Chúng tôi được biết sân Mỹ Đình sẽ đón khoảng 20 nghìn khán giả tới xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc đúng ngày mùng 1 Tết.

Tất cả cầu thủ đều rất hy vọng khán giả đến sân, tuân thủ các quy định phòng dịch để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Đó chính nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt", Hùng Dũng nhắn nhủ người hâm mộ.

do hung dung 1

Đỗ Hùng Dũng cùng tuyển Việt Nam quyết tâm có kết quả tốt trong trận tái đấu Trung Quốc

Trở lại đội tuyển sau thời gian dài dưỡng thương và lại được tín nhiệm trong vai trò của một thủ quân, Đỗ Hùng Dũng cho biết: “Bản thân tôi hay bất cứ ai có được trách nhiệm này cũng luôn cố gắng, thúc đẩy đồng đội cố gắng trong những trận tới.

Tất nhiên là trước khi gọi lên, HLV Park cũng như BHL đã có những đánh giá, có trao đổi với các bộ phận y tế làm sao để mình có phong độ, có thể trạng tốt nhất để tập luyện thi đấu. Bản thân mình hoàn toàn tự tin, cố gắng chơi với phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển”.

tuyen vietnam

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện

Dũng "chíp" cho rằng việc có nhiều cầu thủ mới thì bản thân những người cũ và BHL đều sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn. Trách nhiệm của ban cán sự, cũng như cầu thủ có kinh nghiệm là làm sao để các cầu thủ mới nhanh chóng hòa nhập và tìm tiếng nói chung với toàn đội.

Ở buổi tập chiều 18/1, HLV Park Hang Seo nhả khối lượng để đảm bảo các cầu thủ trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, chuẩn bị cho trận đấu nội bộ rà soát, đánh giá lực lượng sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới. Sau trận đấu này, HLV Park chính thức chốt danh sách tuyển Việt Nam lên đường sang Australia.