đội tuyển Việt Nam, Saudi Arabia, vòng loại World Cup

Đội tuyển Việt Nam đã đến Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo gặp lại Văn Lâm

Hoàng Gia

Các thành viên đội tuyển Việt Nam lên máy bay từ sân bay Nội Bài lúc 1h50 sáng 28/8. Sau khoảng 7 tiếng, toàn đội có mặt tại sân bay quốc tế Doha của Qatar để chuẩn bị nối chuyến tới Saudi Arabia.

tuyen viet nam do bo saudi arabia

Chuyên cơ của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đón tuyển Việt Nam từ Qatar

Sau khi được chuyên cơ của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia đón, Quang Hải và các đồng đội đã có mặt tại Riyadh. Tất cả đều có sức khoẻ tốt, tinh thần rất thoải mái dù vừa trải qua hành trình dài.

gan 2 nam khong gap thay park

Tuyển Việt Nam có mặt tại Saudi Arabia sau hơn 10 tiếng di chuyển

Phía chủ nhà đã tạo điều kiện để thầy trò HLV Park Hang Seo nhập cảnh nhanh chóng. Sau khi ra sảnh sân bay, Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia bố trí sẵn 2 chiếc xe bus để chở các thành viên đội tuyển Việt Nam về khách sạn.

dtvn288docx 1630138901950
HLV Park Hang Seo rất vui vì gặp lại Văn Lâm sau gần 2 năm.

Tại đây, HLV Park Hang Seo và các học trò gặp lại thủ thành Đặng Văn Lâm. HLV Park Hang Seo đã có hành động rất đáng yêu khi xoa đầu, xoa cổ học trò cưng. Đây là lần đầu tiên Văn Lâm xuất hiện ở tuyển Việt Nam sau gần 2 năm vắng mặt.

Trên đường di chuyển thủ thành Bùi Tấn Trường tranh thủ livestream để thông báo tình hình với người nhà và các fan. Ở đội tuyển Việt Nam, thủ thành người Đồng Tháp được các đồng đội gọi với biệt danh "thánh sống ảo", khi anh có thể livestream mọi lúc, mọi nơi, nếu được ban huấn luyện cho phép.

Tuyển Việt Nam đổ bộ Saudi Arabia, Tấn Trường miệt mài livestream
Tấn Trường và các thành viên đội tuyển Việt Nam nhận phòng, nghỉ ngơi để có sức khoẻ chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên

Trong chuyến làm khách tại Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn Gardino (Riyadh), có tiêu chuẩn 4 sao. Được biết VFF đã phải đặt phòng trước 3 tuần ở khách sạn này. Trước khi tuyển Việt Nam tới Riyadh, VFF cũng đã cử đoàn tiền trạm tới khách sạn Gardino để lo hậu cần, trong đó vấn đề được quan tâm nhất là đồ ăn, phòng tập.

Thầy trò HLV Park Hang Seo có 5 ngày chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á gặp chủ nhà Saudi Arabia. Toàn đội hoạt động theo nguyên tắc “bong bóng khép kín” để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Trận đấu giữa Saudi Arabia và tuyển Việt Nam diễn ra vào 21h00 giờ địa phương ngày 2/9 (1h00 ngày 3/9 theo giờ Việt Nam).