Đội tuyển Việt Nam nhận "tin dữ" trước trận gặp Indonesia

Hoàng Gia

Sau trận thắng Malaysia, Thành Chung và Tiến Linh được bác sĩ tuyển Viêt Nam đưa đi khám ở bệnh viện tại Singapore vào sáng 13/12. Thành Chung bị đau đầu gối sau pha va chạm với cầu thủ Malaysia ở phút 64, phải rời sân.

Trong khi đó Tiến Linh có dấu hiệu tái phát chấn thương bàn chân. Đây là chấn thương tiền đạo CLB Bình Dương gặp phải ở vòng loại World Cup 2022.

tuyen viet nam 1 2

HLV Park Hang Seo lo lắng khi tuyển Việt Nam có 3 trường hợp chấn thương sau trận thắng Malaysia

Hiện mức độ chấn thương của Tiến Linh và Thành Chung vẫn chưa được ban huấn luyện tuyển Việt Nam thông báo cụ thể, tuy nhiên cả hai phải tập riêng với bác sĩ ở buổi tập chiều 13/12.

Một trường hợp khác là Phan Văn Đức cũng phải tập riêng vì căng cơ đùi. Dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng cầu thủ người Nghệ An đang được các bác sĩ chăm sóc kỹ và có báo cáo hàng ngày với HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam đấu Indonesia vào 19h30 ngày 15/12. Do thời gian nghỉ ngơi ít nên khả năng ra sân của Tiến Linh, Phan Văn Đức và Thành Chung bỏ ngỏ. HLV Park Hang Seo có nhiều phương án thay thế với các cầu thủ chấn thương, dù vậy ông Park đang rất hy vọng học trò của mình bình phục sớm nhất.