ĐT Việt Nam hội quân ở TP HCM trước khi sang Malaysia đá VL World Cup 2022

Hoàng Gia

Thông thường, ĐT Việt Nam luôn đóng quân ở Hà Nội, vốn là nơi đặt trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và có sân vận động Mỹ Đình trong các trận đấu quan trọng của ĐTQG. Bởi lẽ, nơi đây đáp ứng vừa đủ nhu cầu của đội tuyển như sân tập, sân đấu chất lượng, nằm trong khuôn viên thủ đô Hà Nội.

Tuy nhiên, theo lý giải của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, do thời điểm tháng 3 thời tiết Hà Nội vẫn còn lạnh nên BHL đã quyết định tập trung đội tuyển tại TP HCM. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 tới đây.

qu
ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 tới đây

Và trước khi có trận đấu quan trọng với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 trong ngày cuối cùng của tháng 3 thì ĐT Việt Nam còn có trận đấu giao hữu với Iraq vào ngày 26/3. Như vậy, nhiều khả năng sân Thống Nhất sẽ được chọn là nơi tổ chức trận đấu.

Chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Malaysia vào ngày 31/3 sau đó mang ý nghĩa rất quan trọng với Quang Hải cùng các đồng đội. Nếu có 3 điểm, chúng ta sẽ tiến một bước dài trên bảng xếp hạng và đương nhiên cũng gần hơn với vòng loại cuối cùng.

Hiện tại ở bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Ngoài cuộc đụng độ với ''những chú Hổ Malaysia'', ĐT Việt Nam còn gặp Indonesia và UAE ở hai lượt đấu cuối cùng.