ĐT Việt Nam rà soát đội hình chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Suzuki Cup 2020

Hoàng Gia

Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã bắt đầu dành trọng tâm vào công tác lựa chọn nhân sự cho trận khai màn hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020, gặp ĐT Lào vào ngày 6/12 tới. Sau phần khởi động, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia đôi đội hình tổ chức đá đối kháng trong hai hiệp, mỗi hiệp 20 phút. Ông gần như chỉ đứng ngoài đường piste quan sát các cầu thủ thi đấu trên sân và hiếm khi dừng trận đấu để sửa lỗi cho các cầu thủ. ĐT Việt Nam có 4 trận đấu tại vòng bảng nên việc lựa chọn đội hình phù hợp cho từng trận đấu cũng là điều rất quan trọng, qua đó có thể đảm bảo lực lượng cho đội tuyển trong cuộc đua đường dài tại đấu trường khu vực.

vff 6876

Điều đáng mừng là đến thời điểm này, ĐT Việt Nam không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. Một số cầu thủ mới trở lại sau thời gian điều trị hồi phục như trung vệ Đình Trọng, tiền vệ Minh Vương cũng tỏ ra rất sung sức trong nội dung đối kháng.

Sáng mai, HLV Park Hang-seo sẽ tham dự họp báo trước vòng bảng AFF Susuki Cup 2020. Theo quy định phòng chống COVID-19 của Singapore, cuộc họp báo sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

vff 6909

vff 6941

vff 6957

vff 6960

vff 6991

vff 7082

vff 7135

Một CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Singapore cổ vũ đội tuyển tập luyện bên ngoài hàng rào sân vận động.