Hà Nội FC chia điểm với SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy

Hoàng Gia

Vắng Văn Quyết, Hùng Dũng và Xuân Tú vì những lý do khác nhau, HLV Bandovic đưa ra đội hình có nhiều sự xáo trộn. Minh Tuấn, Thái Quý, Văn Vĩ đá chính, bên cạnh 3 ngoại binh và các trụ cột như Tuấn Hải, Thành Chung, Duy Mạnh… Phía bên kia, Phi Hoàng và Đình Duy hỗ trợ Văn Long, Rodrigo trên hàng công đội khách.

ae8i0232

Ở những phút thi đấu đầu tiên trong hiệp 1, SHB Đà Nẵng bất ngờ là những người tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Họ có bóng và liên tục triển khai tấn công đến khung thành của thủ môn Tấn Trường.

ae8i0181

Tuy vậy, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 10. Từ đường chuyền đầy hiệu quả của Vũ Minh Tuấn, Tuấn Hải nhanh chóng tung ra cú đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ môn Văn Biểu.

Hà Nội lấy lại thế trận sau khi có bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, họ lại không tận dụng được hết các cơ hội đã tạo ra.

ae8i0175

Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng kiểm soát bóng tốt hơn, triển khai tấn công hiệu quả. Văn Long và Rodrigo liên tục phối hợp khiến đội chủ nhà đối mặt với nguy hiểm. Tới phút 44, đội bóng sông Hàn có bàn gỡ. Từ quả đá phạt góc, bóng bóng liên tiếp bật trúng người của Marcao rồi tay của Tấn Trường và trôi vào lưới. Bàn thắng được tính là pha phản lưới nhà của tiền vệ người Brazil.

img 8984 2

Sang hiệp 2, HLV Bandovic tung Hai Long, Văn Trường vào sân, vá lại khu vực giữa sân. Nhờ đó CLB Hà Nội kiểm soát thế trận tốt hơn và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được đội chủ nhà ghi thêm.

Phút 65, Lucao căng ngang từ cánh trái, Văn Tùng băng vào nhưng quá chậm và không thể chạm bóng. Sau đó, Tuấn Hải đã 2 lần gây nguy hiểm lên khung thành của Văn Biểu, trong đó có cú đánh đầu chạm xà ngang ở phút 83.

Hòa 1-1, CLB Hà Nội bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Đông Á Thanh Hóa trên bảng xếp hạng khi có 15 điểm sau 8 trận, kém đối thủ 3 điểm. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng có 4 điểm, tạm đứng hạng 12/14 do có hiệu số tốt hơn Bình Dương và TPHCM.