Hà Nội FC phản đối, HLV Park Hang-seo hủy quyết định gọi Hùng Dũng

Hoàng Gia

Sau khi cùng U23 Việt Nam về đến Hà Nội, HLV Park không gọi Hùng Dũng nữa.

Theo đó, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục ở lại CLB để tiếp tục tập hồi phục. Đồng thời trao đổi thường xuyên với bộ phận y tế của đội tuyển cũng như theo dõi quá trình hồi phục của Hùng Dũng để có cơ sở cho những quyết định tiếp theo.

hung dung hoi phuc pvf
HLV Park hủy quyết định gọi Hùng Dũng

Hôm 1/11, HLV Park quyết định triệu tập Hùng Dũng lên đội tuyển Việt Nam, với mục đích để kiểm tra tình hình phục hồi, cho cầu thủ này làm quen trở lại với không khí đội tuyển. Dẫu vậy, CLB Hà Nội lo ngại việc này ảnh hưởng đến việc phục hồi của cầu thủ vừa bị gãy xương hồi tháng 3.

Họ cho rằng Hùng Dũng chưa hồi phục hoàn toàn, và không nên thay đổi môi trường tập luyện lúc này. Hà Nội sau đó gửi văn bản lên VFF hôm qua 4/11.

Với những ý kiến như vậy, HLV Park Hang-seo buộc phải hủy kế hoạch gọi Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam. Thời điểm thích hợp sẽ dựa vào báo cáo của CLB Hà Nội và tình trạng của Hùng Dũng.

Tuyển Việt Nam có 2 trận gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình. Sau đó, đội sẽ đi Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn từ 19/11 để chuẩn bị cho AFF 2020.