HLV Ả Rập Xê Út Tôi gần như không biết gì ĐT Việt Nam

Hoàng Gia

Chúng tôi quyết tâm giành vé dự World Cup. Tôi thừa nhận Saudi Arabia gặp khó khăn, nhưng chúng tôi đang làm việc với sự tập trung cao nhất.

Đá trên sân nhà ở trận ra quân là một thuận lợi cho Saudi Arabia. Chúng tôi ra sân và chiến đấu với tinh thần đồng đội, thứ sẽ tạo thành sức mạnh lớn lao cho đội bóng, giúp chúng tôi hoàn thành công việc một cách tuyệt vời như đã làm trong chặng đường vừa qua", HLV Herve Renard tuyên bố.

saffnews1630525386
HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út

Đánh giá về tuyển Việt Nam, HLV người Pháp từng có kinh nghiệm làm việc ở V-League cho biết: "Không có gì nghi ngờ, HLV Park Hang Seo muốn động viên tinh thần cho học trò trước cuộc đối đầu với chúng tôi.

Tôi có rất ít thông tin về đối thủ, chỉ biết rằng tuyển Việt Nam chơi kỷ luật. Tôi mường tượng đây là trận đấu khó khăn. Dĩ nhiên vòng loại cuối chắc chắn khó khăn cho tất cả đội bóng, và chúng tôi phải sẵn sàng, bất kể đối thủ là ai".

HLV Herve Renard dường như muốn tung hỏa mù trước khi đấu tuyển Việt Nam. Bởi Saudi Arabia có những buổi "mổ băng" rất kỹ về đội bóng của HLV Park Hang Seo.

hlv saudi arabia toi mu tit ve tuyen viet nam
Saudi Arabia được đánh giá rất mạnh, từng 5 lần tham dự World Cup 

Trong khi đó, hậu vệ Abdulelah Al-Omari khẳng định, 3 điểm là mục tiêu của Saudi Arabia trong trận mở màn với tuyển Việt Nam. "Ba điểm là mục tiêu của toàn đội. Đá trận mở màn, chúng tôi rất hài lòng khi có sự ủng hộ từ CĐV Saudi Arabia. Họ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho các cầu thủ thi đấu dưới sân".

Trận tuyển Việt Nam và Saudi Arabia diễn ra vào lúc 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9 tại SVĐ Mrsool Park. BTC thông báo trận đấu này mở cửa cho khoảng 12.000 CĐV vào sân.