HLV Australia tự tin đánh bại tuyển Việt Nam

Hoàng Gia

Mở lời trong buổi họp báo trước trận, HLV Graham Arnold dành sự tôn trọng với tuyển Việt Nam: "Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ, trong đó có tuyển Việt Nam. Tôi có sự kiểm soát tốt với các cầu thủ của mình. Hy vọng Australia sẽ có kết quả tốt trong trận ngày mai.

Tuyển Việt Nam thi đấu rất tốt, lần đầu tiên giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Tôi cũng như đội bóng của mình rất tự tin trước trận gặp chủ nhà Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình".

Tôi thường nghiên cứu lối chơi của cả đội chứ không tập trung vào cầu thủ nào", HLV trưởng tuyển Australia khẳng định ông không e ngại với cá nhân nào bên phía tuyển Việt Nam.

hlv graham arnold
HLV tuyển Australia

Trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam, tuyển Australia đang có phong độ cực ấn tượng với 19 trận thắng liên tiếp. Nói về điều này, HLV Graham Arnold cho biết: “Tôi luôn có niềm tin vào đội bóng của mình. Đội bóng của tôi đang kéo dài mạch thắng lên tới 19 trận, và tôi tin sẽ tiếp tục thắng trước tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên tôi không quan tâm tới việc kéo dài kỷ lục thắng. Điều tôi quan tâm lúc này là cố gắng giúp các cầu thủ có phong độ tốt nhất trong trận đấu ngày mai”.

Cuối cùng, HLV Graham Arnold cho biết đội bóng của mình có nhiều lợi thế, các cầu thủ có tinh thần rất tốt sau trận thắng mở màn vòng loại cuối World Cup 2022, trước đối thủ Trung Quốc.

"Tôi luôn kỳ vọng vào mỗi trận đấu, không quan trọng là trận gặp đối thủ nào. Tôi luôn tin vào cầu thủ của mình. Chúng tôi có trận thắng ngày ra quân trước Trung Quốc nên có lợi thế về tâm lý trong trận gặp tuyển Việt Nam”, HLV trưởng tuyển Australia chốt lại.

Trong khi đó, thủ thành Matthew Ryan đánh giá tuyển Việt Nam có hàng công mạnh nhưng anh không lo lắng: "Sức mạnh lớn nhất của Australia là tinh thần tập thể, đoàn kết. Chúng tôi đã làm tốt nhất công việc của mình.

Tôi rất tôn trọng hàng công của tuyển Việt Nam. Họ có những cầu thủ tốt, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên tôi tin là hàng thủ của mình sẽ làm tốt nhiệm vụ trong trận đấu tại Mỹ Đình".