HLV Indonesia Chúng tôi thua vì mặt sân Mỹ Đình không tốt

Hoàng Gia

Mở đầu cuộc họp báo sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình, HLV Shin Tae Yong nhận định: "Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam chơi tốt ở trận đấu tối nay, họ thực sự là đội mạnh. Tôi xin chúc mừng các bạn vì đã vào chung kết và giữ sạch lưới".

Về nguyên nhân thất bại, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi đã chơi không tốt so với trận bán kết lượt đi tại Jakarta. Ở bàn thua đầu tiên, thủ môn đã làm không tốt nhiệm vụ của mình.

z4026320808228 7d734d38dc0d89b14d1ce174864eb568 1
HLV Shin Tae Yong cho rằng đội ông thua trận vì mặt sân Mỹ Đình không tốt

Đội tuyển Việt Nam thi đấu quen ở sân Mỹ Đình, còn đây không phải sân đấu quen thuộc của chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu với Malaysia ở Mỹ Đình tại SEA Games nhưng ở trận đấu hôm nay, mặt sân không tốt đã khiến chúng tôi không thể chơi tốt".

"Tôi cần có sự phân tích kỹ hơn, thời điểm này tôi chưa thể khẳng định điều gì sau thất bại hôm nay. Trận thua đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ Indonesia rất buồn và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến họ. Chúng tôi còn nhiều việc cần phải làm để phát triển bóng đá Indonesia", HLV Shin buồn bã nhận xét thêm về thất bại trên sân Mỹ Đình.

z4026453869251 d1863facc33370f0be02d4c2d29d912f
Tuyển Việt Nam đã có một trận đấu đầy cống hiến

Về hai bàn thua của Indonesia đều đến ở những phút đầu ở các hiệp đấu, HLV Shin Tae Yong cũng tỏ ra tiếc nuối: "Tôi từng nói với các học trò cần tập trung tối đa ở 5 phút đầu và cuối trận.

Bàn thua đầu tiên thủ môn của chúng tôi đã không thực sự sẵn sàng, còn đội tuyển Việt Nam xử lý tốt. Ở bàn thứ hai, hàng thủ của Indonesia mất tập trung từ tình huống phạt góc".

Tuyển Việt Nam và Indonesia đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn trên sân Mỹ Đình với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía thầy trò HLV Park Hang-seo. Trước đó ở lượt đi tại sân Gelora Bung Karno (Jakarta), hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.