HLV Mai Đức Chung Tuyển nữ Việt Nam không mong hòa với Myanmar

Hoàng Gia

Không có bất ngờ nào xảy ra khi tuyển nữ Việt Nam thắng đậm 6-0 trước Timor Leste để giành ngôi nhất bảng B. Đánh giá về trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Từ đầu giải chúng tôi thi đấu 3 trận nhưng nói thật gặp các đối thủ yếu hơn. Họ chưa mạnh lắm. Chúng tôi thay đổi đội hình, có những trận chơi tốt, có trận không tốt.

Cụ thể trận gặp Lào đội chơi ổn, nhưng trận ra quân gặp Campuchia và trận gặp Timor Leste nàytôi chưa hài lòng. Dù tuyển nữ Việt Nam ghi nhiều bàn thắng nhưng thực tế chưa được tốt. Cũng có thể trời mưa sân chơi đã ảnh hưởng tới kỹ thuật, nhưng tôi chưa hài lòng với đội".

img 3832
Tuyển nữ Việt Nam giành 3 trận thắng liên tiếp tại bảng B

Ở trận đấu còn lại tại bảng B, Myanmar cũng vào bán kết sau khi thắng 3-1 trước Lào. Ở lượt cuối cùng sau 2 ngày nữa, tuyển nữ Việt Nam phân định ngôi nhất - nhì bảng với Myanmar.

HLV Mai Đức Chung thể hiện quyết tâm: "Tuyển nữ Việt Nam phấn đấu từng trận một. Chỉ còn gặp Myanmar ở trận cuối vòng bảng và chúng có lợi thế hơn nhờ hiệu số phụ, đang xếp đầu bảng.

img 3830
Tuyển nữ Việt Nam chỉ cần một trận hòa là nhất bảng

Trên lý thuyết tuyển nữ Việt Nam chỉ cần một trận hòa là nhất bảng, nhưng tôi không tính như vậy. Chúng tôi chơi hết sức, không nhẹ chân trong trận gặp Myanmar để vừa tập luyện, vừa nhất bảng. Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là nhất bảng và gặp đội nhì bảng của bảng còn lại tại bán kết. Tôi sẽ theo dõi Philippines đá với Thái Lan".