HLV Malaysia Chúng tôi không sợ đối thủ nào cả

Hoàng Gia

Mở đầu cuộc họp báo HLV Kim Pan Gon của đội tuyển Malaysia cho biết: Dù thất bại ở kỳ AFF Cup trước, nhưng chúng tôi đang trở lại. Toàn đội trải qua những trận đấu khó khăn ở đấu trường châu lục hồi giữa năm nay. Tôi xin khẳng định chúng tôi không sợ đối thủ nào cả''.

Ông cho biết thêm: “Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất khu vực. Tất cả chúng tôi đều biết về những điểm mạnh và kể cả điểm yếu của họ. Tôi xin phép không chia sẻ với truyền thông hôm nay. Các tuyển thủ đang hồi phục tốt và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới. Thời tiết ở đây có khác biệt so ở Malaysia nhưng tôi không nghĩ điều đó có thể ảnh hưởng đến trận đấu”.

ae8i1649
HLV Kim Pan Gon

Nói về người đồng nghiệp và cũng là đồng hương Park Hang-seo, thuyền trưởng tuyển Malaysia cho biết: “Ông Park rất được tôn trọng ở Hàn Quốc. Ở quê nhà, ai cũng biết ông ấy. Tôi rất vinh dự khi được đối đầu với ông Park và sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất để giúp Malaysia giành chiến thắng.Hồi còn ở K-League, tôi gặp HLV Park vài lần ở cấp CLB. Ông ấy lớn tuổi hơn tôi, đương nhiên là có nhiều kinh nghiệm hơn tôi. Tôi tự hào khi được đối đầu ông ấy. Chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm trước Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng. Tôi tin vào điều đó”.

ae8i1722
HLV Malaysia cho biết đội bóng của ông không ngại đối thủ nào cả

Khi được hỏi đây có phải trận khó khăn nhất từ khi dẫn dắt Malaysia, HLV người Hàn Quốc thừa nhận là đúng, ông nó: “Đây là một trong những trận đấu khó khăn nhất của Malaysia. Tuyển Việt Nam tiến bộ rất nhiều những năm qua. Họ đã chứng tỏ năng lực qua các trận đấu lớn.Malaysia dù thất bại ở kỳ AFF Cup trước, nhưng chúng tôi đang trở lại. Toàn đội trải qua những trận đấu khó khăn ở đấu trường châu lục hồi giữa năm nay. Tôi xin khẳng định chúng tôi không sợ đối thủ nào cả, kể cả Việt Nam”.

ae8i1751
HLV Kim Pan Gon và cầu thủ Faisal Halim

Về việc sử dụng cầu thủ nhập tịch, HLV Kim chia sẻ: “Tôi cũng có một chút lo lắng. Không dễ để các cầu thủ nước ngoài nhập tịch Malaysia và thi đấu cho đội tuyển. Tôi hy vọng những sự lựa chọn của mình có thể khiến đất nước tự hào”.Trong khi đó, cầu thủ Faisal Halim, người ghi 3 bàn cho Malaysia từ đầu giải, thể hiện quyết tâm: “Đây là trận đấu khó khăn của chúng tôi. Có nhiều cầu thủ mới gặp Việt Nam.

Đương nhiên tôi sẽ cố gắng tiếp tục ghi bàn cho đội. Chúng tôi đến đây là để chiến thắng. Dù tôi có ghi bàn hay không cũng không quan trọng. Các tuyển thủ Việt Nam đều giỏi, nhưng chúng tôi không e ngại”.

“Mọi người có thể không tin vào đội hình của tuyển Malaysia hiện tại, với sự vắng mặt của nhiều trụ cột. Tuyển Malaysia giờ đã khác trước, nhưng tôi tin vào bản thân và đồng đội. Những người ở đây là những gương mặt tốt nhất. Không ai muốn mang kết quả không tốt về nhà. Chúng tôi cũng tin tưởng vào HLV trưởng và sẽ cống hiến hết khả năng”, Faisal chốt lại.