HLV Oman ' ĐT Việt Nam giờ đã mạnh hơn rất nhiều'

Hoàng Gia

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Mỹ Đình vào 19h00 ngày mai (24/3), HLV Branko Ivankovic của Oman cho biết: "Xin chào tất cả các bạn, tôi rất vui vì có mặt tại Việt Nam để thi đấu trong trận đấu ngày mai, ở vòng loại World Cup. Tôi cảm ơn sự đón tiếp của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển Oman cũng đang gặp vài vấn đề, nhiều người bị chấn thương. Nhưng tôi vẫn có đủ lực lượng tốt nhất để đăng ký thi đấu. Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để giành kết quả khả quan khi đối đầu đội tuyển Việt Nam".

1663517094 1633945209 4538 1633945291
HLV Ivankovic

Đánh giá về thực lực đội tuyển Việt Nam, HLV Ivankovic cho biết: "Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng trước Trung Quốc, điều đó thật tuyệt vời. Các bạn đã thể hiện được khả năng chơi bóng sắc sảo và giành kết quả tốt, cải thiện được nhiều về phong độ so với lượt đi.

Ở trận đấu với Australia, đối đầu với nhiều cầu thủ thi đấu tại châu Âu nhưng đội tuyển Việt Nam cũng đã chơi tốt. Các bạn đừng nhìn vào kết quả, quan trọng là các tuyển thủ Việt Nam đã chơi tự tin ra sao".

HLV Ivankovic cũng so sánh về trình độ giữa đội tuyển Việt Nam và Oman: "Cả hai đội đều đã có sự tiến bộ nhất định. Tôi chắc chắn rằng trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị và khác nhiều so với lượt đi. Tôi cũng không muốn đánh giá quá nhiều về cầu thủ đối phương mà chỉ quan tâm đến toàn đội tuyển Việt Nam. Việc quan trọng với tôi là đội tuyển Oman cần sự chuẩn bị tốt nhất để giành chiến thắng tại Mỹ Đình ngày mai".

ivankovic jpeg 3993 1648006609
Dù hết mục tiêu, nhưng HLV Ivankovic khẳng định Oman sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam 

Về kết quả cho trận tái đấu đội tuyển Việt Nam, HLV Oman khẳng định: "Chúng tôi chiến đấu cho người hâm mộ và đất nước của mình. Áp lực chiến thắng của đội tuyển Oman là rất lớn, dù chúng tôi đã bị loại và không còn mục tiêu.

Mặc dù vậy, Oman vẫn cần 3 điểm vì danh dự, đồng thời đảm bảo vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Do đó, chúng tôi sẽ thi đấu tại Mỹ Đình với tinh thần cao nhất để đánh bại đội tuyển Việt Nam".

19h00 ngày 24/3, Oman sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi, đội tuyển Oman đã giành chiến thắng 3-1.

Tại bảng B, Oman (8 điểm/8 trận) và đội tuyển Việt Nam (3 điểm/8 trận) đều đã bị loại. Tuy nhiên cả hai đội vẫn quyết tâm chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.