HLV Park Hang Seo Cảm ơn tới tất cả nhân dân Việt Nam và các cầu thủ Việt Nam'

Hoàng Gia

"Lần đầu tiên tuyển Việt Nam vào tới vòng loại thứ 3 World Cup. Trước trận gặp Trung Quốc, chúng ta đã thua 7 trận. Người hâm mộ rất thất vọng, còn chúng tôi bị phê phán rất nhiều. Tất nhiên đội cũng nhận được những lời động viên.

Các cầu thủ của chúng tôi rất đoàn kết. Nói thật là chúng tôi có thời gian dài rất mệt mỏi vì kết quả thua", HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo sau trận thắng Trung Quốc 3-1.

"Hôm nay là ngày Tết rất ý nghĩa với Việt Nam. Lần đầu tiên một đội Đông Nam Á có chiến thắng ở vòng loại 3 World Cup. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả nhân dân Việt Nam và các cầu thủ Việt Nam", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh về 3 điểm lịch sử mà tuyển Việt Nam vừa làm được tại Mỹ Đình.

hlv park hang seo viet nam yeu nhat bang nhung hay cho xem 1

HLV Park Hang Seo vỡ òa cảm xúc sau trận thắng lịch sử của tuyển Việt Nam

Sau trận thắng Trung Quốc, HLV Park Hang Seo cũng nói về tương lai của mình với bóng đá Việt Nam: "Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới tháng 1/2023. Trong khoảng thời gian này, tôi nỗ lực hết sức cùng bóng đá Việt Nam.

Sau trận đấu, các cầu thủ sẽ trở về CLB. Đến trung tuần tháng 3, đội tuyển quốc gia tập trung trở lại chuẩn bị đấu Nhật Bản và Oman, còn U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Cho tới khi kết thúc hợp đồng, tôi còn phụ trách các đội tuyển ở 2 giải đấu là SEA Games 2022 và AFF Cup 2022".

Trong khi đó, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: "Các đội đều rất mạnh, dù chúng ta thi đấu với 200% sức lực thì cũng không khoả lấp được khác biệt về trình độ.

tien linh viet nam trung quoc

Tuyển Việt Nam là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có chiến thắng ở vòng loại thứ 3 World Cup

Qua mỗi trận, toàn đội đều rút kinh nghiệm và tiến bộ sau mỗi thất bại. Nhiều cầu thủ ngày càng tiến bộ, hy vọng trong năm mới chúng ta sẽ có nhiều nhân tố mới hơn.

Thật ra chúng tôi đều đặt mục tiêu có điểm ở mọi trận đấu. Nhưng hôm nay, khi được chơi trên sân nhà, chúng tôi đặt mục tiêu chiến thắng và thật may mắn đã làm được điều đó.

Ở vòng loại thứ 3 World Cup, tuyển Việt Nam không thể chơi tấn công như ở AFF Cup được. Các chân sút phải tận dụng cơ hội tốt hơn và hôm nay, các tiền đạo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đó cũng là những gì chúng tôi tập luyện suốt thời gian qua".