HLV Park Hang Seo 'Năm 2021 có nhiều nhiệm vụ quan trọng và cũng là thử thách'

Hoàng Gia

Tại cuộc gặp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng năm mới HLV trưởng Park Hang Seo, đồng thời chia sẻ với HLV Park về việc không thể đón Tết cổ truyền tại LĐBĐVN. Bộ trưởng đã quan tâm hỏi thăm HLV Park về thời gian cách ly tại khách sạn theo quy định. HLV Park cho biết với sự chủ động sắp xếp của LĐBĐVN nên mọi việc diễn ra thuận lợi, khi ông cùng các thành viên BHL người Hàn Quốc hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội.

“Tôi rất vui và cảm ơn Bộ trưởng đã dành thời gian đến thăm và chúc Tết chúng tôi nhân dịp năm mới. Nhân dịp này, một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn đến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã rất quan tâm và gửi những món quà Tết truyền thống của Việt Nam cho tôi, trong thời gian thực hiện cách ly theo quy định” – HLV Park Hang Seo chia sẻ.

vff 6240
Bộ trưởng Bộ VH, TT và DL Nguyễn Ngọc Thiện thăm và chúc Tết LĐBĐVN cùng HLV Park Hang Seo

Nói về những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021, HLV Park Hang Seo cho biết: “Năm 2021, bóng đá Việt Nam có nhiều nhiệm vụ quan trọng và tôi hiểu đây là những thử thách. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để cùng các đội tuyển Việt Nam hoàn thành những mục tiêu. Những trận đấu đã qua, những kết quả đã qua là quá khứ và chúng ta hãy cùng hướng tới những trận đấu sắp tới. Tôi đã dành thời gian vừa qua để nghiên cứu các vấn đề liên quan đến sự chuẩn bị 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN và hàng ngày tôi vẫn duy trì tập luyện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho nhiệm vụ trong thời gian tới…”.

vff 6248
HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ cố gắng hết sức để cùng các đội tuyển Việt Nam hoàn thành những mục tiêu

Cũng tại buổi gặp, Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn chia sẻ thêm thông tin về cuộc họp của LĐBĐ châu Á (AFC) với đại diện LĐBĐ các quốc gia có đội tuyển tham dự bảng G – Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra ngày 17/2. Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết ngoại trừ UAE sẵn sàng tổ chức trận đấu với Malaysia trên sân nhà theo đúng lịch vào ngày 25/3, cả 3 quốc gia còn lại gồm Thái Lan, Indonesia và Malaysia đều khẳng định không thể tổ chức các trận đấu liên quan vào thời điểm nói trên do tình hình Covid-19, kèm theo đó là những hạn chế về đường bay và xuất nhập cảnh. Thái Lan, Malaysia và Indonesia bày tỏ nguyện vọng dời lượt trận đấu trong tháng 3 sang thi đấu tập trung tại một địa điểm vào tháng 6, cùng thời điểm với lượt trận thứ 9 và thứ 10 diễn ra vào ngày 7/6 và 15/6 theo khung thời gian thi đấu đã được FIFA công bố. Dự kiến, danh tính quốc gia chủ nhà các lượt trận còn lại của bảng G sẽ được AFC công bố vào ngày 15/3.

vff 6253
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện hy vọng, sau khi trở về LĐBĐVN, HLV Park Hang Seo sẽ khẩn trương cùng LĐBĐVN thống nhất các kế hoạch cụ thể, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các đội tuyển quốc gia. Bộ trưởng nhấn mạnh, “Ba trận đấu sắp tới của ĐTVN tại vòng loại World Cup 2022 rất quan trọng. Vì vậy, điều quan trọng nhất là tinh thần phải duy trì như thời gian vừa qua. Tôi tin tưởng chúng ta cùng cố gắng với tâm sáng, cùng tài năng dẫn dắt của ông, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục giành được kết quả tốt nhất”.