HLV Park Hang Seo tiết lộ nhân sự cho đợt tập trung 4/2021

Hoàng Gia

ĐT Việt Nam dự kiến tập trung vào cuối tháng 4/2021 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở đợt tập trung duy nhất vào cuối năm 2020, tuyển Việt Nam xuất hiện khá nhiều gương mặt mới. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo không có nhiều cơ hội để thử nghiệm, vì thế ông thầy người Hàn Quốc buộc phải chọn phương án an toàn.

HLV Park Hang Seo tiết lộ về nhân sự ở tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới: "Tôi dự tính sẽ triệu tập 34 cầu thủ, trong đó bao gồm 4 thủ môn. Tôi sẽ không nhiệt tình về việc thay đổi lực lượng. Có lẽ sẽ không có sự thay đổi nào ở hàng thủ. Nói chung, tuyển Việt Nam không có đổi mới đáng kể vì nhiều cầu thủ đã quen với lối chơi của đội tuyển rồi".

b64o9128

Với tuyên bố này, có thể thấy HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng tuyệt đối ở hàng thủ tuyển Việt Nam. Những cái tên quen thuộc như thủ môn Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh, các hậu vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Duy Mạnh, Đình Trọng... sẽ có tên trong danh sách hơn 30 cầu thủ được triệu tập sắp tới.

HLV Park Hang Seo cho biết tuyển Việt Nam tập huấn tại Hà Nội là phù hợp vì có thời tiết khá tương đồng với UAE, bên cạnh điều kiện sân bãi tại thủ đô rất tốt. Nếu không có gì thay đổi, Quang Hải và các đồng đội lên đường vào cuối tháng 5 và có 1 tuần để tập luyện cũng như làm quen với thời tiết tại UAE.

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam gặp Indonesia (ngày 7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Sau 5 lượt trận, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hiện đang xếp đầu bảng G với 11 điểm.