HLV Park Hang Seo 'Tuyển Việt Nam dồn sức đả bại Indonesia'

Hoàng Gia

Nói về mục tiêu của tuyển Việt Nam trước cục diện hiện tại của bảng G, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: "Tôi dồn sức cho trận Indonesia, sau đó tôi xem kết quả các trận khác để tính cho trận gặp Malaysia. Một khi có kết quả thuận lợi mới tính tiếp.

tuyen viet nam that chat an ninh lo bi do tham 5

Tuyển Việt Nam tập trung tối đa cho mục tiêu giành 6 điểm trước Indonesia, Malaysia

Chúng ta sẽ chuẩn bị từng giai đoạn một, từng trận một. Tất nhiên chúng ta có mục tiêu, nhưng mục tiêu không có nghĩa là chúng ta thực hiện được. Chúng ta không thể ngồi đây mà nói chúng ta làm thế này, làm thế kia được, chúng ta phải làm việc. Chúng tôi là một đội bóng phải luôn tỉnh táo, luôn cùng một nhiệm vụ, cùng một mục tiêu".

Trước 3 trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đề cao tinh thần đoàn kết của đội tuyển: "Việc có thể đạt được giấc mơ đi đến vòng loại cuối cùng, một mình tôi không thể thực hiện, mà là phải toàn thể cả đội cùng cố gắng tập trung một mục tiêu.

Làm thế nào để gắn kết toàn đội? Thực ra người Việt Nam rất đoàn kết, tôi chỉ chỉnh lối chơi, chiến thuật, tôi vẫn tự tin nhất với đội tuyển Việt Nam về tinh thần. Các cầu thủ nói với tôi người Việt Nam có 4 tính, trong đó có đoàn kết, và tinh thần".

tuyen viet nam that chat an ninh lo bi do tham 6

HLV Park Hang Seo luôn phải chịu nhiều áp lực

HLV trưởng tuyển Việt Nam một lần nữa thừa nhận ông không có nhiều sự lựa chọn mới cho vị trí tiền đạo, bên cạnh đó thủ môn Việt Nam có điểm yếu ở sức của bàn tay. Một điểm tích cực ở đội tuyển, theo HLV Park Hang Seo, đó là việc nhiều cầu thủ đã lập gia đình nên họ có năng lượng và không bị cám dỗ từ bên ngoài.

tuyen viet nam that chat an ninh lo bi do tham 9

Tuyển Việt Nam tự tin vào tới vòng loại cuối World Cup 2022

"Còn 3 trận nữa ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thật sự chúng tôi biết nhân dân, người hâm mộ đang rất chờ đợi kết quả giải đấu này. Chúng tôi cố gắng chuẩn bị hết sức về mặt tinh thần, thể lực, ý chí… Mong nhân dân Việt Nam, người hâm mộ tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong chặng đường sắp tới", HLV Park Hang Seo nói cảm ơn các CĐV Việt Nam.