HLV Park Muốn vào sân, cầu thủ U23 phải chứng tỏ được bản thân mình

Hoàng Gia

Tuyển Việt Nam có một trận thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Mỹ Đình trước Oman. Đánh giá về trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: "Toàn đội nỗ lực hết sức nhưng kết quả không như mong muốn.

Tôi nghĩ các cầu thủ cũng cho tôi cơ hội đánh giá họ. Tất cả phải chứng tỏ được phong độ trong quá trình tập luyện, tập huấn.

23469d767cd6b388eac7

Mọi người nói tôi và ban huấn luyện không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, nhưng họ phải phấn đấu thì mới chứng minh được năng lực. Các cầu thủ U23 được thi đấu thì phải hiểu rõ được lối chơi.

Sắp tới gặp Nhật Bản. Đây là đội bóng hàng đầu châu lục. Việc tôi có dùng các cầu thủ trẻ hay không phụ thuộc vào việc tập luyện, sự cố gắng của họ".

HLV Park Hang Seo thông báo về tình hình lực lượng tuyển Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản ngày 29/3 tới: "Hiện tại Tiến Linh được đưa đi bệnh viện để chụp MRI. Thực sự lúc này tôi chưa biết tình hình chấn thương của cậu ấy như thế nào.

Thành Chung nhận 2 thẻ vàng và không thể ra sân đấu Nhật Bản. Đặng Văn Lâm sẽ chờ hội quân tuyển Việt Nam ở Nhật Bản. Bổ sung cầu thủ mới lúc này rất khó vì cần thời gian làm visa.

Một số cầu thủ đã làm visa rồi nhưng không thể kiểm tra phong độ, nên chúng tôi phải chọn giải pháp có bao nhiêu sử dụng bấy nhiêu".