HLV Park tái hiện không khí 'chảo lửa' Bukit Jalil trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Hoàng Gia

Chiều 18/12, các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF ngoại trừ Quang Hải và Tuấn Anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò tập luyện, trao đổi dưới âm thanh rất to mô phỏng không khí cổ vũ của CĐV Malaysia trên sân nhà Bukit Jalil. Đây là một bài tập giúp các cầu thủ làm quen với sức nóng của SVĐ này, đặc biệt là chuyến làm khách của ĐTQG Việt Nam trước ĐTQG Malaysia vào cuối tháng 3/2021 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

238a1925

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với ĐT U22 Việt Nam vào ngày 23 và 27/12 lần lượt trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Việt Trì (Phú Thọ).

2 trận giao hữu này nhằm tích cực chuẩn bị về chuyên môn cho cả hai đội bóng hướng tới các nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021 đó là vòng loại World Cup 2022, SEA Games 31 tại Việt Nam. Ý nghĩa hơn cả khi toàn bộ số tiền bán vé thu được (sau khi trừ chi phí phát hành vé) sẽ được Ban tổ chức chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tiếp nối hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại do lũ lụt gây ra trong thời gian qua.