HLV trưởng Park Hang-seo triệu tập bổ sung thủ môn Đặng Văn Lâm

Hoàng Gia

Trong khoảng 8 tháng thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Cezero Osaka, Đặng Văn Lâm chỉ được ra sân 2 trận ở cúp Hoàng đế Nhật Bản và vòng bảng AFC Champions League 2021, dù vậy HLV Park Hang Seo vẫn đặt sự tin tưởng cao ở học trò.

Việc HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập bổ sung Đặng Văn Lâm không phải là quyết định gây bất ngờ, bởi trước đó thuyền trưởng người Hàn Quốc cử HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh theo sát, đánh giá phong độ của thủ thành Việt kiều.

dang van lam 1

Đặng Văn Lâm trở lại tuyển Việt Nam sau gần 2 năm vắng mặt

Sự góp mặt của Đặng Văn Lâm không chỉ giúp thầy Park có thêm một sự lựa chọn cho vị trí quan trọng nhất ở tuyển Việt Nam, mà còn tạo ra sự cạnh tranh tích cực với các thủ môn Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng.

Theo kế hoạch, Đặng Văn Lâm bay thẳng từ Nhật Bản sang Saudi Arabia hội quân cùng các đồng đội, do phải sau ngày 28/8 mới được CLB Cezero Osaka nhả quân. Như vậy, Đặng Văn Lâm chỉ có 3 ngày tập luyện cùng tuyển Việt Nam.

Trong khi Đặng Văn Lâm trở lại đội tuyển sau gần 2 năm vắng mặt, Công Phượng vẫn chưa được HLV Park Hang Seo đưa ra quyết định gọi bổ sung lên tuyển. Tiền đạo CLB HAGL có việc gia đình nên không có tên ở danh sách tập trung hồi đầu tháng 8.